Giữa "tâm bão" virus corona, người đàn ông đang sốt cao tháo khẩu trang ho thẳng vào mặt y tá

( PHUNUTODAY ) - Hành động tháo khẩu trang rồi ho vào mặt y tá của người đàn ông khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Những ngày vừa qua, dịch viêm phổi do virus corona bùng nổ khiến người Trung Quốc vô cùng hoang mang mỗi khi ra đường.

Ngày 27/1, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tháo khẩu trang rồi ho vào mặt y tá trong bệnh viện ở Hồ Bắc khiến mọi người xôn xao.

Clip: Người đàn ông bị sốt ho vào mặt y tá.

Được biết, sự việc xảy ra trong bệnh viện Sức khỏe Mẹ & Bé thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, một người đàn ông bị sốt nên đã đến bệnh viện mua thuốc. Sau khi đến bệnh viện, người đàn ông đã lấy một mảnh giấy trong túi và đưa cho các y bác sĩ để mua loại thuốc mình cần. Tuy nhiên, khi được thông báo không có loại thuốc mình cần thì người đàn ông này đột nhiên tháo khẩu trang và cố tình ho thẳng vào mặt y tá.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Thấy vậy, mọi người đã vô cùng sốc và bất ngờ với hành động thô lỗ này của người đàn ông. Ngay sau đó, 2 y tá đã nhanh chóng rời đi chỗ khác và dùng các biện pháp khử trùng. May mắn là người đàn ông này chỉ bị cảm lạnh và sốt thông thường nên hai nhân viên y tế không có triệu chứng bất thường nào. Người đàn ông này hiện đã được điều tra và giao cho cảnh sát tạm giữ.

Sự việc sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội nước này. Đã có rất nhiều người lên tiếng chỉ trích sự ích kỷ của người đàn ông và đồng cảm với những vất vả của các y bác sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link