Thấy cậu bé đang run rẩy đứng ở đường, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện hình phạt đáng trách của ông bố

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cậu bé đang run rẩy vì lạnh, cảnh sát đã không ngại ngần cởi áo khoác của mình để cho cậu bé mặc.

Mỗi khi con mắc lỗi hay không nghe lời, các ông bố, bà mẹ đều vô cùng tức giận và đưa ra những hình phạt dành cho con. Thậm chí, có người còn không kiềm chế được sự tức giận mà nỡ đánh con khiến những đứa trẻ vô cùng sợ hãi.

Mới đây, một cậu bé đã bị bố phạt bằng cách bắt mặc đồ lót đứng giữa đêm đông giá rét khiến ai nấy đều bức xúc thay.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 2/1 vừa qua, trên đường Liễu Sa, quận Thanh Tú, thuộc thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Theo đó, vào thời điểm trên, cảnh sát phát hiện một cậu bé khoảng 7-8 tuổi đang run rẩy đứng ở ngoài đường và trên người chỉ mặc một chiếc quần lót. Thấy vậy, cảnh sát đã vội vàng cởi áo khoác của mình và mặc vào cho cậu bé rồi hỏi nguyên nhân.

Cậu bé bị cha phạt đứng ngoài đường trong đêm lạnh.

Cậu bé bị cha phạt đứng ngoài đường trong đêm lạnh.

Khi được hỏi, cậu bé cho biết: "Cha bảo không muốn gặp cháu nữa". Ngay sau đó, một người đàn ông đã chạy ra và nhận là cha cậu bé. Sau đó, người đàn ông này cho biết, mình phạt vì con không chịu nghe lời. Nghe người đàn ông trình bày, cảnh sát đã chỉ trích về cách làm của người đàn ông rồi sau đó đã để ông ta đưa con về nhà.

Được biết, đứa trẻ này đã bị bố phạt đứng được khoảng 10 phút thì bị cảnh sát và mọi người phát hiện ra. Trong khi phạt con thì người cha đã đứng núp cách đó khoảng 10 m để quan sát con.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội nước này. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với phương pháp dạy con của người đàn ông này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cách làm này của người đàn ông là quá nghiêm khắc với cậu bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link