Giữa thông tin chụp ảnh làm ch.ết sao biển, Tóc Tiên lên tiếng góp ý: “Hãy là một du khách có hiểu biết”!

( PHUNUTODAY ) - Cô đưa lời khuyên rằng mọi người hãy trở thành những du khách có hiểu biết để bảo vệ môi trường và hệ sinh thái.

Những ngày qua, thông tin và hình ảnh về việc sao biển bị chết nhiều ở Phú Quốc do du khách lấy lên chụp ảnh mà không thả xuống biển khiến nhiều người chú ý. Hàng loạt hình ảnh gồm cả cũ và mới được đào lên, trong đó có cả những người nổi tiếng như Quỳnh Anh Shyn, An Vy (FAPTV)…

Mới đây, trên Instagram của mình, ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng về sự việc. Cô đưa lời khuyên rằng mọi người hãy trở thành những du khách biết bảo vệ môi trường. Cụ thể, đăng tải trên story, Tóc Tiên viết: “Nếu bạn nào chưa biết thì từ giờ hãy nhớ là đừng bao giờ đưa sao biển ra khỏi nước, vì các em ấy rất dễ chết. Và sao biển không phải vật trang trí cho vui của đại dương đâu ạ, nó nằm trong cả 1 hệ sinh thái vĩ đại nhất hành tinh này. Chúng mình là khách đến nhà của các em ấy thì ngắm nghía ngưỡng mộ thôi chứ đừng “đem chủ ra khỏi nhà” nhé. Hãy là những travelers (khách du lịch ) có hiểu biết và cùng nhau lan toả thông tin này. Đó là điều tối thiểu nhất mỗi cá nhân có thể làm để bảo vệ thiên nhiên”.

toc-tien 1

Tóc Tiên là một trong số những nữ ca sĩ có cá tính và thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề. Cô cũng hay góp ý các vấn đề được nhiều ngườ quan tâm. Còn nhớ năm 2020 khi  Nguyễn Thị Thu Hằng, học sinh trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình) đã chính thức trở thành Quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 đã bị chỉ trích thái độ. Họ cho rằng phần tự tin thái quá khi bộc lộ cảm xúc ăn mừng bằng cách chỉ tay lên trời, dang rộng hai tay những lúc trả lời đúng câu hỏi. Khoảnh khắc đăng quang ngôi vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2020 của Nguyễn Thị Thu Hằng bỗng dưng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Mới đây nhất, sau khi theo dõi phần thu của Thu Hằng và cũng chứng kiến những lời nhận xét không hay dành cho cô thì Tóc Tiên gây chú ý lớn khi lên tiếng nêu quan điểm của mình về câu chuyện đang gây tranh cãi này. Tóc Tiên đã lên tiếng bênh vực Thu Hằng và cho rằng dù ai nam hay nữ đều có quyền thể hiện niềm vui mừng chiến thắng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link