Vợ chồng Tóc Tiên hẹn hò cuối tuần: Đi ăn bún chả thôi cũng cho ra loạt ảnh phong cách "chất chơi"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người còn cho rằng Hoàng Touliver chính là người đằng sau chụp ảnh đời thường này của Tóc Tiên.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là vợ chồng kín tiếng nhất nhì Vbiz. Cặp đôi từng có đám cưới bí mật gây sốt vào ngày 20/2/2020. Dù chẳng mấy khi khoe khoang hạnh phúc nhưng mỗi lần đăng ảnh cùng nhau họ lại gây bão MXH.

Nhân dịp cuối tuần, cả hai đã đi ăn bún chả, không những vậy còn tranh thủ chụp pose ảnh kỉ niệm với khung cảnh vỉa hè bình dị nhưng thần thái thì "chảnh sả" vô cùng.. Đã chất như nước cất thì có đặt ở đâu, họ cũng nổi bần bật cũng là điều dễ hiểu. Đây cũng được xem như một trong những lần hiếm hoi Hoàng Touliver đăng ảnh bà xã trên Instagram cá nhân. Ai cũng phải ngất ngây trước phong cách chất chơi của hai vợ chồng.

Empty
Empty

Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

toc-tien 3

Nhân dịp đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Thậm chí mới đây, Tóc Tiên hào hứng khoe Hoàng Touliver đã âm thầm chuẩn bị xoài non mắm ruốc - món ăn vặt mà Tóc Tiên yêu thích khi biết cô đi làm khuya về mệt. Không chỉ vậy anh còn đi mua phở bò về cho vợ tẩm bổ. Tuy nhiên "hàng quán phụ lòng người", Hoàng Touliver không thể mua vì đóng cửa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link