Giữa tin đồn Châu Bùi và Binz yêu nhau, Decao tuyên bố: "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó!"

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Decao giữa tin đồn bạn gái cũ Châu Bùi hẹn hò Binz nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, thông tin Châu Bùi hiện hẹn hò với Binz sau 7 tháng chia tay Decao gây xôn xao dư luận. Theo đó, nàng KOL hot nhất showbiz từng PR nhiệt tình cho MV mới của chàng rapper và không lâu sau Binz cũng chỉ follow nửa kia như một lời khẳng định mối quan hệ.

Empty

Châu Bùi và Binz vướng vào nghi vấn yêu nhau sau những động thái trên MXH

Trong lúc dân tình đang mải mê bàn tán thì động thái mới của Decao - bạn trai cũ của Châu Bùi sau một thời gian im hơi lặng tiếng khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể, Decao đã chính thức nhắc đến tin đồn Châu Bùi và Binz yêu nhau trên tài khoản MXH của mình kèm dòng cap: "My love's on fire" (tạm dịch: Tình yêu của tôi đang bùng cháy) và icon 2 chú chó hôn nhau khiến mọi người phải cảm thán về độ hài hước của anh chàng.

Empty

Đáng chú ý, Decao còn chia sẻ thêm câu nói nổi rần rần trong giới trẻ: "Em cặp thằng nào, anh tán thằng đó" như để thể hiện thái độ bình thản, tự tin và thậm chí là vui vẻ chúc mừng bạn gái cũ khi tìm được tình yêu mới.

Empty

Sau khi đăng tải, bài viết của Decao nhận được không ít bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng: “Người yêu cũ dễ thương nhất Vịnh Bắc Bộ", "Đã đẹp trai lại còn mặn mà", "Vậy là Decao sẽ bị Binz trói bằng cà vạt hả mọi người?"...

Empty

Dân mạng rần rần khen ngợi động thái mới của Decao

Được biết, chuyện tình 4 năm với nhiều lần hợp – tan của Decao và Châu Bùi từng được dân mạng đặc biệt quan tâm. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ không chỉ bởi tình yêu đẹp của họ mà còn bởi niềm đam mê chung với thời trang, câu chuyện mà họ chia sẻ với truyền thông.

Empty

Chuyện tình 4 năm với nhiều lần hợp – tan của Decao và Châu Bùi

Ở hiện tại cả hai đều "đường ai nấy đi" nhưng khi nhìn lại quãng đường gắn bó "tình bể bình", khán giả vẫn luôn xuýt xoa nuối tiếc cho đoạn tình cảm đẹp tựa ngôn tình của cặp fashionista nổi tiếng Việt Nam./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link