Bồ nhí ngang ngược thách vợ: Bố đợi mày lâu rồi đấy và cái kết "lệch mũi", "méo mặt" khiến dân tình hả hê

( PHUNUTODAY ) - Ngày càng nhiều bồ nhí ghen ngược, dằn mặt cả vợ chính thức và đây chính là bài học cho những cô bồ coi trời bằng vung.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là bồ nhí bị đánh đập, bắt quỳ gối xin lỗi gây xôn xao.

The thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này có quan hệ tình cảm với chồng người khác. Dù là “tiểu tam” nhưng cô lại ngang nhiên thách thức vợ nhân tình: "Bố đợi mày hơi lâu rồi đấy".

Sau đó, cô gái này cùng với hai người bạn khác tìm đến nhà với ý định dằn mặt chị vợ. Không ngờ rằng khi đến đó cô lại bị chị vợ và gia đình chồng đánh đến lệch mũi, mặt biến dạng, thậm chí bắt quỳ gối xin lỗi. Trong khi đó, bạn của cô nàng thì biến mất không thấy đâu.

bo-nhi-cuop-chong-con-ghen-nguoc-2019-03-10-09-05

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Hầu hết mọi người đều đồng tình với chị vợ khi xử lý bồ nhí của chồng như vậy vì những kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác không đáng được thông cảm.

bo-nhi-cuop-chong-con-ghen-nguoc-bi-vo-nhan-tinh-danh-2019-03-10-09-18

“Còn trẻ, đẹp như vậy sao không đi tìm người tử tế để yêu mà cứ thích cướp chồng người khác để rồi bị đánh đập như vậy”, V.A bình luận.

“Trên mạng xã hội có đầy clip đánh ghen mà các em vẫn không sợ nhỉ. Đã lén lút với chồng người khác rồi mà còn ghen ngược. Đúng là không thể hiểu nổi tư duy của những kẻ như vậy”, một cư dân mạng bức xúc.

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng nhiều chị em vẫn liên tục chia sẻ và bình luận về đoạn clip này.

Trước đó, cũng đã không ít lần "tiểu tam" bị trừng phạt khiến hội chị em hả hê. 

Cô gái bị đánh vì không chỉ giật chồng người khác mà còn nhắn tin thách thức vợ nhân tình. Dù buồn phiền nhưng người vợ chỉ dám tâm tình với em gái chứ chưa một lần đánh ghen.

Có lần, cô nhân tình còn nhắn tin dọa dẫm người vợ: “Bà còn làm um sùm lên là tôi nói ông ly dị bà để ông sang cưới tôi”.

1_42818

Thấy chị gái đau khổ, người em gái mới xin số điện thoại và hẹn gặp cô bồ nhí này ra ngoài nói chuyện. Trong khi thái độ cô em gái vô cùng lịch sự thì cô bồ nhí này lại tỏ ra ngông cuồng, dùng lời lẽ thô tục, thách thức hẹn gặp mặt.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy cô nhân tình bị đánh bầm mặt, bắt quỳ gối bên đường. Trong khi đó, cô gái mặc áo trắng, quần jeans liên tục nói: “Hôm nay tao đánh mày không liên quan đến chị tao nhá. Hôm nay tao đánh mày vì mày chửi tao, chứ không phải tao đánh ghen cho chị tao. Tao tưởng anh tao cặp bồ với đứa nào trí thức hơn chị tao cơ. Tao lịch sự nói với mày, em ơi em có thời gian rảnh không cho chị xin nửa tiếng. Tao lịch sự như vậy mà mày chửi bới ngay được”.

Khi người đi đường tiến lại hỏi han sự việc, cô gái mặc áo trắng giải thích tường tận sự việc cho mọi người hiểu. Cô đánh "tiểu tam" không phải đánh ghen mà vì thái độ ngông cuồng của cô ta.

Sau khi nghe cô em gái kể, nhiều người có mặt tại hiện trường cũng cảm thấy bức xúc thay cho người vợ. Trước mặt mọi người, cô bồ nhí hứa hẹn sẽ bỏ đi, không lấy bất cứ thứ gì và sẽ không bao giờ gặp lại người tình.

Đây chính là những tâm gương "sáng" để chị em biết rằng: Làm gì cũng được nhưng đừng dại mà làm kẻ thứ 3. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn