Sắp đến 8/3, phụ nữ chỉ cần đàn ông cho họ điều này cũng đủ làm cho trái tim TAN CHẢY

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang loay hoay không biết chọn quà gì cho một nửa của mình trong ngày 8/3 thì hãy tặng họ cái này đảm bảo bạn sẽ làm cho họ sung sướng tới mức chảy nước mắt.

Phụ nữ muốn sự thấu hiểu từ chồng

Trái tim người phụ nữ có rất nhiều cảm xúc và cũng rất mong manh, nó có thể vỡ bất cứ lúc nào. Đôi khi họ không muốn nói, hay giải thích bất cứ điều gì. Nếu bạn là người yêu cô ấy chân thành, quan sát hành động của cô ấy bạn sẽ hiểu được khi cô gái cả mình im lặng tức là cô ấy buồn và cần được quan tâm nhiều hơn. những lúc như vậy bạn không nên nổi cáu, nóng giận chỉ làm cho mối quan hệ trở nên xấu đi.

Có người từng nói rằng: "Hôn nhân không hạnh phúc không phải vì thiếu tình yêu, mà vì thiếu tình bạn". Vì vậy, mối quan hệ hôn nhân lý tưởng nhất là sự kết hợp hài hòa giữa tình yêu, gia đình và tình bạn. Người ấy vừa là người thân, vừa là người yêu, lại cũng là bạn bè. Có như vậy mới có thể thấu hiểu, quan tâm và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Mối quan hệ càng hài hòa thì hôn nhân càng hạnh phúc lâu dài hơn.

 Phụ nữ muốn cảm giác an toàn yêu thương 

Phụ nữ lấy chồng không mong ăn bám, không mong chồng nuôi, chồng lo cho từ A đến Z. Phụ nữ lấy chồng là để có một chỗ dựa tinh thần, là để cùng nhau yêu thương, tận hưởng hạnh phúc. Bởi vậy họ có thể chịu nghèo, chịu khổ, chỉ không chịu được hôn nhân không có yêu thương, lãng mạn, quan tâm. 

Mà đâu cần gì nhiều, chỉ là một tin nhắn ngọt ngào, cái nắm tay, cái ôm nhẹ, nụ hôn bất ngờ hay những món quà nhỏ xinh lãng mạn là đủ khiến vợ vui vẻ, lâng lâng cả ngày rồi. Đàn ông đừng nhỏ mọn tiếc cả những thứ ấy, đừng để mọi thứ nhạt phai, mất dần theo năm tháng rồi sau cùng còn lại chỉ là tiếc nuối, hối hận muộn màng. 

Phụ nữ luôn mong muốn  người đàn ông của mình phụ giúp việc gia đình, những bữa cơm do chàng trai của mình nấu luôn là ngon nhất

Phụ nữ luôn mong muốn người đàn ông của mình phụ giúp việc gia đình, những bữa cơm do chàng trai của mình nấu luôn là ngon nhất

 Phụ nữ muốn được chồng phụ giúp việc nhà 

Chẳng có luật nào nói việc nhà là việc của đàn bà, đàn ông chỉ cần kiếm tiền rồi thành thơi về nhà vắt chân lên ghế cả. Chỉ có đàn ông tệ mới vin vào những quan niệm cổ hủ xưa kia để biện minh cho sự lười nhác, ích kỷ của bản thân mà thôi. 

Đàn bà, dù có bao dung, chăm chỉ mẫu mực cỡ nào cũng vẫn không thôi trông ngóng bàn tay sẻ chia của chồng, đỡ đần vợ trong công việc nhà. Chẳng phải những công việc ấy người vợ không thể tự làm được, mà cái họ cần chính là sự bình đẳng giữa các thành viên trong gia đình. 

Phụ nữ muốn được đi du lịch

Đối với người phụ nữ mình yêu, thì ngày nào mình cũng thương chăm, cưng chiều. Đâu nhất thiết gì đợi dịp này dịp nọ, mới nói lời hay ý ngọt với họ, mới tặng quà đẹp đồ xinh.

Đối với người đàn ông mình yêu, mỗi ngày được bên nhau, thấy nhau cười vui, yên ổn là đã quá đủ nhiều. Đôi ba hôm rảnh thì dẫn nhau đi ăn. Lâu lâu muốn nịnh ngọt mình thì mua chiếc váy, cây son vừa tiền để tặng. Việc gì phải lăng xăng đòi tiền cọc để đi du lịch, việc gì phải ý ới anh ơi đòi quà.

Hãy nắm tay cô ấy và cùng nhau đi du lịch điều này sẽ làm cho cô ấy có những kỉ niệm không thể nào quên

Hãy nắm tay cô ấy và cùng nhau đi du lịch điều này sẽ làm cho cô ấy có những kỉ niệm không thể nào quên

Phụ nữ muốn được tôn trọng

 Phụ nữ luôn mong người đàn ông của mình trước khi đưa ra quyết định luôn bàn bạc với họ, đừng bắt họ làm theo ý của mình. Họ cũng luôn mong muốn bạn hãy tôn trọng cả nhạc phụ nhạc mẫu của mình.  Nếu bạn làm được những điều đó đảm bảo người phụ nữ của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn