Gợi ý 5 công thức mix đồ siêu kinh điển cho các nàng công sở tỏa sáng giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp về khoản ăn mặc thì bạn hãy tham khảo ngay 5 công thức mix đồ công sở siêu kinh điển dưới đây nhé!

1. Áo sơ mi/blouse + quần ống suông

Áo sơ mi chỉn chu, nghiêm túc hay áo blouse điệu đà, thanh lịch đều là những item “đinh” tạo nên một set đồ đậm chất công sở. Thêm vào đó, những chiếc quần ống suông với thiết kế vốn dĩ đã cực kỳ tối giản, thanh lịch và chuẩn thời thượng được coi là một nửa hoàn hảo để mix&match với hai kiểu áo này. Khỏi phải nói, cứ chọn đại một chiếc áo sơ mi/áo blouse rồi diện thêm chiếc quần ống suông mang gam màu trung tính, các nàng sẽ có ngay một tổng thể vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, thanh lịch và không kém phần trendy.

1
2
3

2. Shorts suit

Nếu như pant suit là lựa chọn có phần hơi cứng nhắc, thì shorts suit lại là gia vị tuyệt vời để nhấn nhá cho vẻ sang trọng và vẫn thật trẻ trung cho bạn. Những bộ short suit thừa hưởng vẻ đẳng cấp, quý phái của họ nhà suit, lại có phần quần short tạo nên sự năng động cho người mặc, vậy nên bạn chẳng phải lo mình bị đóng khung trong sự đứng đắn đặc trưng của suit.

Hơn nữa, shorts suit năm nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết dễ khiến bạn trở nên thật nổi bật, trendy hơn. Hãy chọn cho mình suit trơn màu, suit họa tiết hoa và phối cùng sơ mi trắng, màu trung tính để có một set đồ công sở hoàn hảo nhất.

4
5
6

3. Áo thun mỏng + quần dài

Trong những ngày tiết trời mát mẻ, combo áo thun mỏng và quần dài được coi là lựa chọn lên đồ siêu lý tưởng, khi vừa đáp ứng được yêu cầu về sự chỉn chu, thanh lịch, lại vừa mang lại nét phóng khoáng, trẻ trung cho các nàng công sở. Áo thun mỏng có thể hơi xuề xoà, thế nhưng khi được kết hợp với những chiếc quần dài, điển hình như quần âu ống suông hay ống rộng, điểm trừ này sẽ hoàn toàn biến mất. Và gợi ý dành cho các cô nàng ưa thích phong cách an toàn, tối giản là lựa chọn các items mang gam màu trung tính, nhã nhặn. Các nàng tự tin với khả năng mix&match có thể tìm tới những gam màu nổi bật hơn để nâng tầm phong cách.

7
8
9

4. Áo blouse/sơ mi + chân váy midi

Công thức này cũng được các nàng công sở diện triệt để mỗi khi thu về. Sự kết hợp cực ngọt giữa áo blouse/sơ mi cùng chân váy dài thướt tha, mềm mại sẽ mang đến vẻ ngoài đậm chất nữ tính cho các nàng công sở mà vẫn vô cùng thanh lịch, thời thượng. Để diện combo này hoàn hảo nhất, các nàng đừng quên sơ vin gọn gàng nhé! Còn với giày dép đi kèm thì giày mule, loafer, giày cao gót hay trẻ trung hơn là sneakers cũng đều hợp với bộ đôi áo blouse/sơ mi + chân váy midi này cả.

10
11
12

5. Váy liền

Nhanh gọn nhất mà vẫn thừa xinh xẻo, ấy là khi tủ đồ của các nàng có sẵn vài chiếc váy liền. Đó có thể là váy liền trơn màu, váy liền phủ hoạ tiết, hay chỉn chu hơn là váy sơ mi,... tất cả đều có thể được trưng dụng cho một set đồ công sở điệu đà, nữ tính mà không hề diêm dúa, lồng lộn quá đà. Đặc biệt không bao giờ phản chủ, ấy là những mẫu váy liền trơn màu mang gam trung tính hay gam pastel nhã nhặn, ngọt ngào hay những mẫu váy phủ hoạ tiết cơ bản như chấm bi, kẻ ô hay hoa lá tối giản. Ngoài ra, các cô gái nên lựa chọn những mẫu váy có thiết kế nhấn eo gọn gàng để vóc dáng thêm phần cân đối, hài hoà, đồng thời tạo cảm giác đôi chân được kéo dài thêm.

13
14
15
Theo:  khoevadep.com.vn copy link