Gợi ý 5 items xinh ngất ngây có thể giúp bạn "biến hóa" thành cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu áo xinh - rẻ nhưng lại làm nên outfit sành điệu của hội gái xinh Instagram, không "đu" theo hơi phí.

Tank top

Các bạn thường nghĩ tank top chỉ dành cho mùa nhưng hoàn toàn không phải vậy. Những chiếc áo này có thể diện cả những ngày chớm vào thu vẫn thoải mái. Đây là món đồ mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho các cô nàng không gì khác tank top được rồi. Vừa dế mặc lại còn có thể dễ kết hợp cùng nhiều item khác nhau.  Khi mặc bạn cần chú ý đến cách kết hợp các phụ kiện sao cho chiếc áo không quá nhàm chán và thô kệch.

Empty

Lời khuyên dành cho bạn là có thể mix chung với quần ống rộng, quần shorts hoặc chân váy cũng đều tạo nên vẻ ngoài cá tính, nịnh mắt cả. Những chiếc áo này chính là chân ái của các cô nàng sành mặc đảm bảo cho bạn phong cách cũng như cá tính. 

Áo thun ôm

Những chiếc áo thun chưa bao giờ hạ nhiệt, chưa kể là mùa nào cũng có cách mix cho sang cho hiện đại. Những chiếc áo này nịnh dáng hết cỡ mà còn giúp các cô gái dễ thương vài phần, tranh thủ diện vào thời điểm giao mùa lại càng chuẩn hơn bao giờ hết.

Empty

Đây là kiểu thiết kế rõ là đơn giản thế nhưng diện lên rồi bạn sẽ thấy style sành điệu hẳn lên. Tương tự như tank top, áo thun ôm có giá vừa rẻ lại vừa đa dạng Các tín đồ Instagram hầu như đều có item này trong tủ, bạn cũng nên chú ý sắm cho mình vài cái nhé. 

Cardigan mỏng dáng lửng

Mùa thu là mùa của những chiếc cardigan dáng mỏng vừa đảm bảo được style lại vừa hot trend hơn bao giờ hết. Thu sang chỉ cần sắm sửa vài chiếc áo cardigan mỏng dáng lửng đi thôi. Kiểu áo này dễ diện "level max" lại hợp không khí thu. Nếu có thể hãy sắm theo set để diện đồ chẳng tốn công mix & match mà vẫn đẹp vừa đi làm vừa đi chơi đều ok hết. 

Empty

Crop top cài khuy

Nếu chịu khó lượn lờ Instagram, bạn ắt sẽ nhìn thấy loạt cô nàng xuống phố với những chiếc crop top cài khuy. Chắc chắn là các bạn đi học lại càng nên shopping để sắm món đồ này vì item này khiến vẻ ngoài cá tính, ấn tượng hơn, lại đang được nhiều shop bán với giá chỉ vài trăm, bạn có mua vài item đi nữa cũng không lo quá đắt.

Empty

Áo hai dây ôm sát

Nếu muốn sắm đồ xinh xẻo, sành điệu với ngân sách có hạn thì những chiếc áo hai dây sẽ là lựa chọn hợp lý. Đây là những thiết kế khá đơn gỉn và thường có giá rẻ như cho. Đặc biệt là khi diện một chiếc áo hai dây, bạn sẽ khoe được body mảnh mai, đồng thời tạo nên hình ảnh năng động, cá tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link