Ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung bất ngờ của ca sĩ Hồng Nhung ở tuổi 46

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi ngoài tứ tuần, “cô Bống” vẫn như gái đôi mươi, chưa hề có dấu hiệu của tuổi tác dù đã làm mẹ của hai con.

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, tên thân mật là "Bống", là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam với dòng nhạc nhẹ. Hồng Nhung có công lớn trong việc đổi mới nền âm nhạc nước nhà từ những năm đầu thập niên 90. Nữ ca sĩ sinh năm 1970, hiện tại đã 46 tuổi nhưng Hồng Nhưng vẫn khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ.

1480478411-148047071781444-duyen-dang-viet-nam-38
nhan-sac-ca-si-hong-nhung

Ngày 29.11, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 đã có buổi tập luyện với các ca sĩ tại một phòng trà ở TPHCM. Hồng Nhung xuất hiện với chiếc váy hai dây khoe vòng một gợi cảm. Ở tuổi 46 và là mẹ của hai thiên thần nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

nhan-sac-ca-si-hong-nhung
nhan-sac-ca-si-hong-nhung

Mặc dù đã bước sang tuổi 46, và là mẹ của hai con nhỏ, nhưng Hồng Nhung vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn vẻ đẹp của cô Bống nhí nhảnh dễ thương của một thời thanh xuân.

nhan-sac-ca-si-hong-nhung
nhan-sac-ca-si-hong-nhung

Khi được hỏi về bí quyết giữ tuổi thanh xuân, người đẹp cho biết cô luôn giữ tinh thần vui vẻ, ăn uống đủ chất, sinh hoạt điều độ. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để làn da luôn khỏe mạnh.

nhan-sac-ca-si-hong-nhung
nhan-sac-ca-si-hong-nhung

Luôn giữ nụ cười tươi tắn cũng là bí quyết giữ gìn vẻ đẹp và trẻ lâu của nữ ca sĩ.

nhan-sac-ca-si-hong-nhung

Có thể thấy, Hồng Nhung trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Nét đẹp thanh tú và không hề có dấu vết thời gian của Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng và vẻ đẹp bất chấp thời gian, Hồng Nhung vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn