Gợi ý 9 kiểu trang phục đi ăn cưới sang trọng, tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Khi đi đám cưới, bạn sẽ cần trang phục lịch sự, đẹp mặt nhưng không quá nổi bật "chiếm sóng" của cô dâu.

Khi đi dự đám cưới bạn có thể chọn mặc blazer. Blazer kết hợp với quần jeans vừa tươi mới, trẻ trung mà vẫn đảm bảo sự trang nhã, lịch sự. Bạn sẽ cần kết hợp với một đôi giày cao gót và túi xách nhỏ để hoàn thiện cho outfit.

trang-phuc-du-dam-cuoi-01

Áo gile cũng là một lựa chọn có thể sử dụng trong trường hợp đi đám cưới. Công thức áo gile kết hợp với quần âu đồng màu sẽ tạo nên phong cách thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể thêm phụ kiện là vòng cổ, đồng hồ để tạo thêm điểm nhấn. Một lựa chọn kín đáo và nữa tính hơn là kết hợp gile với áo sơ mi, váy chữ A.

trang-phuc-du-dam-cuoi-05

Những trang phục bằng vải tweed sẽ mang lại sự trẻ trung và không kém phần sang trọng cho người mặc. Khi đi dự đám cưới, bạn có thể chọn những gam màu tươi sáng. Áo thun trắng, quần be kết hợp với áo khoác vải tweed tạo ra diện mạo chỉn chu, tinh tế.

trang-phuc-du-dam-cuoi-02

Những chiếc váy liền dáng dài là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt cho không gian tiệc cưới. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng để không lấn át cô dâu.

trang-phuc-du-dam-cuoi-03

Áo trắng cách điệu kết hợp với quần âu cũng là lựa chọn khá thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn hoàn toàn có thể diện trang phục này đi đám cưới.

trang-phuc-du-dam-cuoi-04
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link