7 công thức lên đồ gile len cho nàng công sở, diện đủ 7 ngày trong tuần

( PHUNUTODAY ) - Những ngày trời se lạnh, lên đồ với gile len sẽ giúp chị em vừa cá tính vừa thanh lịch nơi công sở. Nếu chưa biết phối đồ thế nào thì chị em cùng tham khảo nhé.

Gile là loại áo cánh mặc ở ngoài, thiết kế không có tay, thường là dạng cổ tim hoặc cổ tròn. Những chiếc áo gile được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như dạ, len, cotton, thun,… với kiểu dáng hiện đại. Trong đó, gile len được nhiều chị em yêu thích vì dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tham khảo những cách phối đồ với áo gile len dưới đây.

Áo gile len + sơ mi trắng + chân váy chữ A ngắn + boot

Đây là một sét đồ khá trẻ trung, phù hợp với những bạn sinh viên mới ra trường. Trang phục thể hiện được sự năng động, cá tính mà vẫn lịch sự ở chốn công sở. Chân váy chữ A màu nâu tây kết hợp cùng áo sơ mi trắng nhẹ nhàng nhưng đủ để đem đến cho nàng sức hút cực lớn.

Áo len gile + áo sơ mi + quần ống rộng culottes

Trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại chắc chắn không thể thiếu một chiếc quần ống rộng. Thêm một chiếc áo sơ mi cổ đức màu trắng tinh tế, bên ngoài là một chiếc áo gile. Nếu lạnh hơn bạn có thể đội một chiếc mũ len cùng tone. Đây chính là set đồ mà những cô nàng xinh đẹp không nên bỏ qua.

Áo len gile + áo phông + quần jean

Set đồ này không chỉ tinh tế mà còn rất dễ thương, nhã nhặn. Mix tone màu sáng sẽ giúp các nàng trông trẻ trung.

Một chiếc áo phông màu hồng vỏ đỗ không hề làm da bạn xỉn màu, kết hợp cùng với gile len màu trắng sẽ giúp tôn da hơn nhiều. Thêm một chiếc quần jean màu xanh nhạt nữa, đơn giản nhưng giúp nàng tự tin thả dáng.

Áo gile len + váy hoa nhí

Với những chị em yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thanh lịch thì đây là set đồ vô cùng phù hợp. Bạn có thể kết hợp gile len với váy hoa nhí nhìn vô cùng đáng yêu.

Bạn có thể chọn một chiếc váy dáng suông hay váy dáng xòe hoa nhí đều xinh hết nấc, thích hợp với cô nàng bánh bèo.

Áo gile len + áo sơ mi + chân váy xếp ly dáng dài

Kết hợp áo len gile với chân váy xếp ly dáng dài trông bạn sẽ trở nên vô cùng thanh lịch. Một chiếc áo sơ mi cổ se nhẹ nhàng sẽ giúp cho outfit của bạn ghi điểm hơn trong mắt mọi người.

Áo phông + quần jean ống rộng + áo gile

Một chiếc quần jean ống rộng không chỉ giúp bạn trông hiện đại và thời trang mà còn có thể che đi khuyến điểm trên cơ thể.

Mix nó với một chiếc áo phông và gile len bên ngoại, đi giày thể thao, nhìn bạn sẽ vô cùng năng động.

Áo blouse + gile len + quần jean ống đứng

Một chiếc áo blouse kết hợp với quần jean ống đứng và một chiếc áo len gile màu trắng chính là một gợi ý không tồi.

Thêm một chiếc túi xách quai chéo cùng tone màu hay một đôi khuyên tai đơn giản sẽ giúp set đồ thêm phần sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn