Gợi ý bản phối ngọt lịm tim cùng gam màu vàng bơ cho ngày giao mùa thêm dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Khác với tone màu vàng sáng rực rỡ hay tone mù tạt trầm lắng, vàng bơ mang đến sắc độ nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

Màu vàng bơ là một trong những màu sắc được nhiều quý cô yêu thích, có thể ứng dụng quang năm. Hương vị ngọt ngào của những lát bơ sữa là điều khiến chúng ta nghĩ ngay khi nhắc đến gam màu vàng bơ. Khác với tone màu vàng sáng rực rỡ hay tone mù tạt trầm lắng, vàng bơ mang đến sắc độ nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

Empty

Hãy tham khảo vẻ ngoài của Julie. Cô ấy mặc một chiếc áo khoác da bên ngoài váy cao cổ và kết hợp cùng đôi boots cowboy. Bằng cách này, bạn có thể cảm nhận được phong cách Pháp sang trọng.

Empty

Cô nàng này đã khéo léo làm cho đặc điểm của gam màu này trở nên sống động hơn. Cô thống nhất màu sắc và chất liệu của áo sơ mi và chân váy xòe là màu vàng bơ, chọn quần tất màu xám và kết lại bằng giày bouclé.

Empty

Việc kết hợp áo dệt kim cùng chân váy ngắn đầy cá tính mà vẫn đảm bảo hack dáng tuyệt đối. Bên ngoài mặc áo khoác len có chi tiết đục lỗ cùng boots da cao cổ.

Empty

Nếu màu trắng quá đơn điệu hoặc màu đen dễ làm bạn già cỗi, vậy thì một set đồ gam màu vàng bơ dịu mát, tinh tế chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Empty

Những chiếc váy chất liệu lụa satin bóng mượt luôn đem tới cảm giác mềm mại, "phết" lên bằng màu vàng bơ thì chúng lại càng hút mắt vô cùng. 

Empty

Bộ suit màu vàng bơ gồm blazer oversized và quần âu ống rộng mang đến cảm giác thanh lịch và trang nhã. Nếu muốn gia tăng sự ấn tượng cho bộ đồ, hãy thêm vào áo len tăm dáng ngắn màu xanh dương.

Empty

Gam màu này phù hợp với mọi tone da và giúp phái đẹp chiếm lĩnh được vị trí độc bản bởi vàng bơ là một sắc màu lạ mắt và thú vị.

Empty

Những chiếc váy vàng bơ ươm màu nắng hứa hẹn sẽ là item bùng nổ hơn nữa trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng vào mùa hè sắp tới.

Empty

Hãy tô điểm cho outfit đi làm một chút sắc vàng bơ ở quần tây hay áo khoác blazer. Điều này sẽ tạo điểm nhấn cho tổng thể và khiến bạn trở nên cuốn hút hơn hẳn ngày thường.

Màu vàng bơ dù đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt, thậm chí cứ mỗi mùa lại có sự biến hóa khác nhau. Đúng như tên gọi, màu vàng bơ làm ta nhớ đến kết cấu mềm mại và hình ảnh của những lát bơ sữa đang tan chảy. Màu bơ luôn được yêu thích bất kể mùa nào. Nhưng tốt hơn là hãy sử dụng ở thời tiết giao mùa như hiện tại bởi chúng sẽ đem đến cho người mặc vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link