4 kiểu giày cao gót đã dần "thất sủng", dù có ''hack'' chiều cao đến mấy cũng không nên mua

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu giày cao gót đã không còn thịnh hành như trước mà chị em cần phải tránh xa.

Giày cao gót là một trong những món đồ thời trang must-have của mọi cô nàng giúp ăn gian thêm vài cm để vóc dáng thêm thanh thoát hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua giày cao gót bạn cũng nên lưu ý những mẫu mốt đã hết thời. Cụ thể, dưới đây là 4 kiểu giày cao gót đã không còn thịnh hành như trước mà chị em cần phải tránh xa.

Giày cao gót quai trong

Không quá bất ngờ khi kiểu giày này lọt vào danh sách đen vì phần quai cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi lựa chọn giày cao gót. Ưu điểm tốt nhất của những chiếc quai trong chính là tạo hiệu ứng giúp đôi chân của bạn trông dài và thon hơn. Nhưng ngày nay vẻ ngoài dần lỗi thời của chúng. Thay vào đó, bạn hãy mua những mẫu giày sandal quai nhỏ hoặc phần quai màu nude hack dáng và trẻ trung chẳng kém. 

b2af524db7baaa96baaeaa6e46d404e7

Giày đinh tán

Các chi tiết đinh tán là mốt khá cũ và chúng không còn được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Năm nay, bạn nên đầu tư cho những mẫu giày cao gót mũi nhọn, ngoài ra chị em cũng nê ưu ái những mẫu giày ít màu và ít họa tiết nhất có thể, bởi chúng không chỉ giúp tôn lên vóc dáng nhẹ nhàng, mảnh mai mà mix đồ cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. 

5df05ae701f81952b90b311f61a31756

Giày boots tất

Giày boots tất từng là item được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng, nhìn qua cảm giác  vô cùng phóng khoáng, tự do. Tuy nhiên, kiểu giày này lại nhanh chóng đi vào dĩ vãng bởi không còn phù hợp với xu hướng thời trang ngày này và dần ''thất sủng'' trong mắt chị em. Chúng khiến đôi chân của chị em trông to và thô hơn so với những mẫu giày boots thông thường, ngoài ra còn khá ''khó tính'' trong việc phối đồ. Chính vì vậy, bạn không nên chi tiền mua món đồ này nhé. 

8fce701c19d0b0089b78d741c0c5d49b

Giày boots dáng to

Giày boots dáng to nên được ''thanh lý'' ngay khỏi tủ đồ của hội chị em, đặc biệt là những cô nàng thấp bé ''nấm lùn''. Chúng vừa lỗi mốt vừa không còn được lăng xê nữa. Giày boots dáng to tưởng chừng là giải pháp lý tưởng giúp các nàng trông cao hơn, thế nhưng nhưng nhìn khá giả và còn sến sẩm. 

d60dff58eedcea4427c1a837d32e1d3e20da66f6

Không những vậy, kiểu dáng to còn làm đôi chân của bạn trông thô cứng hơn, diện với kiểu trang phục nào cũng vô cùng gượng gạo và kém nữ tính. Cùng một kiểu dáng, bạn nên đầu tư cho những đôi giày boots trơn mũi nhọn. Những đôi giày này vừa giúp đôi chân của bạn trông thon gọn, vừa mang đến cảm giác sành điệu. Chưa kể là bạn mix với món đồ nào cũng đều hợp mốt, không lo bị sến. 

Theo:  xevathethao.vn copy link