Gợi ý các bạn gái một số trang phục đi cafe đẹp hết sảy

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu sơ mi hợp mùa, quần ống rộng hay những chiếc áo sexy khi được mix hợp lý sẽ khiến các nàng thêm sang chảnh.

Empty

Đối với những cô nàng yêu thời trang thì đi đâu cũng phải cần mặc đẹp, đặc biệt là khi xuất hiện giữa chốn đông người. Đó là cơ hội giúp họ khoe style riêng của mình.

Empty

Váy vạt xéo cắt may trên chất liệu lụa mềm giúp người mặc toát lên nét dịu dàng, nữ tính. Không những tạo cá tính riêng mà còn tôn lên vẻ đẹp bánh bèo cực kỳ thu hút. Nếu băn khoăn không biết chọn mua loại váy nào, hãy ưu tiên một chút cho những chiếc váy quyến rũ và không kém phần sang trọng này nhé!

Empty

Các mẫu phụ kiện hoa tai, dây chuyền và đồng hồ theo dòng vintage sẽ giúp set đồ gồm sơ mi sệ vai, quần cà phê sữa lưng cao hoàn hảo hơn. Bởi bao giờ phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng làm nổi bật bộ quần áo, không còn chút cứng nhắc nơi công sở nữa.

Empty

Thong dong cà phê vào những chiều mùa hè, các nàng có thể khiến người đối diện 'xốn xang' khi diện kiểu áo thắt nơ độc đáo. Cách mặc trẻ trung này được khá nhiều người ưa chuộng và yêu thích bởi sự tiện lợi, vừa đảm bảo sự sexy lại vừa cá tính. 

Empty

Quần âu, áo blouse tưởng chừng đơn giản, nhưng chính chi tiết cổ sâu sẽ mang tới điểm nhấn bắt mắt cho set đồ dạo phố. Quan trọng là bạn phải biết cách phối sao cho nó bớt đi sự cứng nhắc. 

Empty

Mùa xuân hè năm nay, các mẫu quần lưng cao, quần suông ống rộng là mốt thịnh hành. Kiểu trang phục này giúp người mặc ăn gian chiều cao đáng kể, tuy nhiên nó không phù hợp mấy với những cô nàng 'nấm lùn'.

Empty

Set đồ hòa trộn nhiều phong cách từ nét hiện đại, trẻ trung, thanh lịch đến cá tính với sơ mi trắng, quần lưng cao đỏ và giầy sneaker.

Empty

Nếu sở hữu một thân hình hoàn hảo thì áo hai dây, quần jeans cổ điển là set đồ hoàn toàn phù hợp với bạn.

Empty

Sơ mi trắng đơn giản, nhưng khi được thiết kế trên các chất liệu mềm mại, kiểu oversize nó vẫn giúp người mặc khoe nét tự do, phóng khoáng.

Empty

Váy tay bồng, áo tay bồng hay các kiểu đầm liền thân tôn dáng là sản phẩm dành cho các cô nàng yêu phong cách công chúa, 'bánh bèo'.

Empty

Đối với các tín đồ thời trang, khi diện những bộ cánh đơn giản thì bí quyết để tạo nên sức hút lại nằm ở khâu chọn phụ kiện đúng trend.

Empty

Thay đổi thói quen diện sơ mi trắng kiểu basic bằng các mẫu áo trễ vai, lệch vai, áo biến tấu độc đáo sẽ khiến những set đồ dạo phố, đi cà phê của bạn gái không còn nhàm chán. 

Trang phục dành cho những buổi đi mua sắm, xem phim và cà phê cuối tuần với nhiều phong cách khác nhau và điểm quan trọng nhất là giúp người mặc có được cảm giác thật sự thoải mái, trẻ trung. Vì vậy hãy ưu tiên những set đồ mang đến sự tiện lợi nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link