Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won như “ông hoàng, bà chúa” với trang phục sequin lộng lẫy

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu hai vợ chồng Trấn Thành – Hari Won xuất hiện tại sự kiện cùng nhau, nhưng để lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn thì bộ trang phục sequin này chính là chân ái.

Tối 22/6, một sự kiện lớn đã diễn ra tại TP.HCM thu hút hơn 100 nghệ sĩ trong và ngoài nước tham dự. Theo chia sẻ từ ê-kíp, chương trình được lấy cảm hứng từ sự kiện quốc tế Met Gala nên các khách mời đều lựa chọn trang phục theo tiêu chí lộng lẫy và khác biệt.

Empty

Theo đó, Trấn Thành cho biết anh không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng này. Ngay từ sớm, anh cùng bà xã - nữ ca sĩ Hari Won đã chuẩn bị váy áo chỉn chu để đến tham dự. Cặp đôi vàng trong làng sự kiện của showbiz Việt cùng chọn trang phục chất liệu sequin lấp lánh để khiến mình nổi bật bắt sáng hơn trên thảm đỏ.

Empty
Empty

Trên thảm đỏ, cặp đôi diện trang phục đồng điệu với hình ảnh cầu kỳ gây sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và các khán giả có mặt. Theo đó, nếu Trấn Thành lạ lẫm cùng bộ vest đen cách điệu với chi tiết áo choàng tua rua thì Hari Won như hóa “nữ thần” với bộ váy mang gam màu galaxy lạ mắt.

Empty
Empty

Sải bước trên thảm đỏ cùng anh và bà xã Hari Won là 'báu vật Hàn Quốc' Kim SoHyang. Nữ ca sĩ đến từ xứ sở Kim Chi được mệnh danh là Diva của Châu Á nhờ sở hữu chất giọng khủng cùng những đóng góp to lớn đối với nền âm nhạc nước nhà.

Empty

Năm ngoái, dù bận rộn với lịch diễn, Trấn Thành và Hari Won đã tranh thủ cùng nhau bay ra Hà Nội để theo dõi đêm nhạc có sự xuất hiện của So Hyang. Cặp đôi cho biết họ ngưỡng mộ nữ ca sĩ không chỉ bởi giọng hát mà còn là nhân cách sống của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link