Gợi ý các kiểu tóc có thể làm khi mặc áo dài dành cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Việc tìm ra kiểu tóc phù hợp với tà áo dài trắng là điều đặc biệt quan trọng để bạn thêm phần nổi bật.

Mỗi ngày đến trường là một ngày vui với các cô cậu học trò. Đặc biệt là khi các bạn nữ sinh có cơ hội được diện chiếc áo dài trắng tinh khôi, nữ tính. Chính vì lẽ đó mà ai cũng muốn có cho mình một vẻ ngoài rạng rỡ nhất mỗi ngày đến lớp. Vậy làm thế nào để các bạn nữ được tỏa sáng nhất có thể trong tà áo dài, mà vẫn đúng với lứa tuổi?

Câu trả lời đơn giản nhất đó chính là tìm ra kiểu tóc phù hợp. Chỉ cần thả tóc tự nhiên, hay tạo kiểu một chút cho mái tóc như sấy cụp phần đuôi, uốn xoăn nhẹ, buộc nửa đầu - đây đều là những kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện mà không làm mất đi sự hồn nhiên, tươi trẻ của lứa tuổi học trò.

1. Tóc thẳng chân phương

Dủ là đến lớp nhưng bạn gái nào cũng muốn mình trông xinh đẹp và nổi bật, nhưng để không bị sa đà vào những kiểu tóc rườm rà, phức tạp làm "dừ" tuổi thật, thì tóc thẳng là sự chọn lựa thích hợp nhất. Còn gì rạng rỡ rỡ hơn một mái tóc dài, thẳng mượt kết hợp cùng tà áo dài trắng tinh khôi. Bởi lẽ, vẻ đẹp truyền thống chưa bao giờ thôi hết thu hút. Dù rất chân phương nhưng đó lại là kiểu tóc rất "dễ tính", bạn có makeup sao cũng được, lại tiết kiệm thời gian.

Empty
Empty

Mái tóc buông xõa tự nhiên giúp các nàng khoe được vẻ trong trẻo và xinh xắn đậm chất thanh xuân vườn trường.

Empty

Một lưu ý nhỏ là khi để tóc thẳng, bạn nên chú ý dưỡng tóc từ nhiều ngày trước đó để tóc trông mượt mà, bóng khỏe nhất có thể và hãy cố gắng làm phồng chân tóc lên một chút để tóc không quá "ẹp" nhé. 

2. Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Nếu các cô nàng muốn tạo cho mình một sự nổi bật nhưng vẫn trong khuôn khổ vừa phải, thì việc uốn xoăn nhẹ nhàng cho mái tóc là một ý kiến vô cùng hay ho. Đặc biệt, đây cũng là kiểu tóc quốc dân hợp, ai diện cũng hợp. Chỉ cần tạo độ xoăn vừa phải, các nàng đã có ngay một diện mạo vô cùng nữ tính và dịu dàng. Tuy nhiên, khi để kiểu tóc này, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là bạn đã đủ nổi bật, tránh trang điểm đậm để đỡ bị cho là già trước tuổi nhé.

Empty

Tóc uốn xoăn là mốt tóc không quá cầu kỳ, già dặn mà ngược lại rất hợp với tà áo dài. Kiểu tóc xoăn nhẹ dịu dàng sẽ làm tà áo dài trắng của bạn thêm thướt tha, yểu điệu. 

3. Tóc buộc nửa nữ tính

Tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc vừa gọn gàng nhưng vẫn tôn lên được nét duyên dáng. Khi diện áo dài trắng, kiểu tóc này được xem là chân ái của không ít cô nàng. Khi buộc nửa, bạn có thể uốn xoăn hay duỗi thẳng đuôi tóc đều được. Đây là một kiểu tóc thiên về sự nữ tính, nhẹ nhàng nên rất hợp với những cô nàng thích làm điệu. Song, hãy khéo léo buộc lỏng tay để phần tóc trở nên nhẹ nhàng, đừng quá ôm sát đầu sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên cứng nhắc. 

Empty

Một giải pháp tình thế cho ai vừa muốn điệu vừa không muốn lòa xòa tóc tai là hãy buộc tóc nửa. 

Empty

Tóc nửa đầu chính là kiểu tóc duy nhất không bận tận đến việc bạn tóc ngắn hay dài, để thẳng hay uốn xoăn. 

4. Tóc ngắn mái thưa

Nhiều bạn nữ không sở hữu mái tóc dài, chính vì vậy mà cảm thấy không tự tin, không phù hợp với áo dài. Thế nhưng, thực tế cho thấy tóc ngắn vẫn có thể cân đẹp trong tà áo dài trắng tinh khôi. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian tạo kiểu, lại bớt nóng gáy hơn. Tuy nhiên, để thêm phần trẻ trung hãy nhấn nhá thêm bằng mái thưa Hàn Quốc.

Empty
Empty

Để gương mặt trông đáng yêu hơn, bạn có thể để tóc mái thưa và uốn cụp đuôi tóc kiểu Hàn Quốc. 

Empty

Với những bí kíp trên hi vọng bạn sẽ có được một diện mạo nổi bật hơn mỗi ngày đến trường. Chỉ cần bớt chút thời gian để tạo kiểu cho mái tóc cũng đủ khiến bạn trở nên xinh yêu và có những bức ảnh đẹp hơn. Bạn còn biết đến kiểu tóc xinh yêu nào khác hãy cùng chia sẻ nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link