Gợi ý cách búi tóc thấp sao cho xinh đẹp mà không lo bị "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chút biến tấu thú vị cũng giúp cho kiểu tóc búi đơn giản trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Chỉ mới 5 năm trước đây, những kiểu tóc búi thấp thường bị đánh giá là già dặn và chỉ phù hợp cho đám cưới hay prom thì đến mùa thu đông này, nó đã trở thành kiểu tóc được giới mộ điệu ưu ái nhất vì vẻ thanh lịch, sang trọng và hơn nữa còn rất dễ thực hiện chỉ trong thời gian ngắn. Dù bạn đang chuẩn bị đến một sự kiện quan trọng hay đơn giản là đi làm thì những kiểu tóc búi thấp dưới đây sẽ là những gợi ý đáng giá nhất để bạn trở nên xinh đẹp, hợp mốt hơn chỉ sau vài phút.

Vài lọn tóc búi lại giúp kiểu tóc búi thấp trông thú vị, cuốn hút hơn nhưng không quá cầu kỳ, rắc rối. Bắt đầu chia tóc thành ba phần, hai bên trái phải và phía sau đầu. Lấy phần tóc ở phía sau và búi như bạn vẫn làm, sau đó vặn xoắn lỏng tay từng phần tóc ở hai bên đầu và cố định quanh búi tóc bằng cặp tăm. Trước khi thực hiện, bạn có thể dùng máy uốn tóc để có sóng tóc mềm mại, dễ vào nếp hơn.

Trong những ngày oi bức như thế này, dù điệu đến mấy thì các cô nàng cũng khó lòng xõa tóc mà chỉ muốn buộc cao, búi gọn cho mát mẻ. Nếu tóc bạn dài thì mọi chuyện rất đơn giản nhưng với riêng những cô nàng đang để tóc bob, tóc lob thì việc búi tóc lại là cả một bài toán khó. Để búi tóc ngắn, chủ nhân chỉ có phương án duy nhất là buộc gập tóc, nhưng độ dài tóc lỡ cỡ sẽ dễ gây ra tình trạng tóc chỉa lung tung, kém gọn gàng. Khi đó, mát thì có mát nhưng tiếc là lại chẳng đẹp mắt chút nào.

Empty

Tóc bob, tóc lob khi tạo kiểu búi thấp dễ gặp tình trạng tóc chỉa kém gọn gàng.

Nếu bạn vẫn đang sầu não về việc này, cách búi tóc từ chuyên gia Hàn Quốc sau đây chắc chắn sẽ mở ra cả một chân trời mới cho bạn. Tuy hết sức đơn giản, dễ thực hiện nhưng kiểu tóc búi thấp dành riêng cho tóc bob, tóc lob này vẫn không kém phần tinh tế, sang chảnh. Hãy chuẩn bị 2 chiếc chun và 1 chiếc cặp tăm rồi làm theo hướng dẫn nhé!

Để bắt đầu, bạn túm gọn tóc rồi buộc thấp như bình thường nhưng chừa lại một lọn tóc mỏng phía sau mang tai.

Với phần tóc vừa buộc, bạn chia đôi rồi gập chúng theo 2 hướng ngược nhau, buộc gọn lại với chiếc chun thứ hai. Vì được chia mỏng nên phần tóc gập sẽ gọn gàng hơn, không gặp tình trạng tóc chỉa lung tung như khi bạn gập toàn bộ tóc. Hẳn bạn chưa bao giờ nghĩ đến tuyệt chiêu này phải không?

Với lọn tóc chừa ra ban đầu, bạn quấn quanh búi tóc rồi ghim lại với cặp tăm. Bước này có tác dụng giấu chun và tô điểm thêm sự kiểu cách cho mái tóc.

Sau cùng, bạn rút nhẹ vài lọn tóc phía trên để tạo độ mềm mại cho mái tóc. Ai bảo tóc bob không thể búi thấp thật đẹp được nào?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link