Mẹo diện quần jeans hack dáng, dù là béo hay gầy đều mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Thanh lịch, chỉn chu hay cá tính phá cách... với phong cách nào thì jeans cũng cân được hết, thậm chí còn có thể lên đồ hack dáng, hack tuổi cực khéo.

Quần jeans chính là item các nàng có thể diện quanh năm, ai cũng sở hữu vài ba dáng quần trong tủ đồ. Thanh lịch, chỉn chu hay cá tính phá cách... với phong cách nào thì jeans cũng cân được hết, thậm chí còn có thể lên đồ hack dáng, hack tuổi cực khéo.

Muốn hack chiều cao, kiểu dáng của quần jeans không quyết định tất cả

Dáng quần jeans cũng chỉ là một phần, quan trọng là bạn biết cân bằng tổng thể để tạo hiệu ứng cân đối cho cả set đồ. Dù diện quần ống rộng cạp cao với khả năng kéo dài chân đỉnh nhất mà không biết cách chọn áo cũng khó trở nên gọn gàng, hack dáng như ý được. Nếu kết hợp cùng quần jeans, có lưu ý mà nàng nào cũng cần nắm rõ để có một set đồ tôn dáng, hack chiều cao hiệu quả nhất.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-20-300x300

* Với quần jeans dáng rộng thì diện áo ôm, sơ vin gọn gàng áo vào quần.

Chiếc quần ống rộng có thể là quần mặc ở nhà, quần thể thao, quần mặc đi làm hay thậm chí đi biển. Nó vừa tôn dáng vừa tạo cho người mặc cảm giác cao hơn, hoàn hảo che đi khuyết điểm về chân cho các nàng.

* Nếu là dáng quần ôm sát hay đứng dáng thì áo rộng, áo dáng dài hay áo thắt eo là chuẩn bài.

Ví dụ như những chiếc quần skinny, đây là mẫu quần tồn tại bền vững từ khi ra đời cho đến nay. Với nhiều tên gọi khác nhau tuy nhiên đặc điểm nhận dạng là được thiết kế ôm sát từ phần hông cho tới phần cổ chân ggiúp nàng ăn gian được chiều cao để trông thu hút, quyến rũ hơn.

Nhấn nhá phụ kiện khi diện quần jeans

Nhấn nhá thêm một vài phụ kiện như thắt lưng, khăn lụa, túi xách... mang đến sự thú vị cho set đồ. Ví dụ như quàng thêm một chiếc khăn lụa, áo cardigan mỏng lên vai, hay kết hợp thắt lưng để tăng hiệu ứng cho vòng eo thon gọn... đảm bảo nhìn bạn sẽ phong cách và khác biệt hơn rất nhiều. 

2

Tầm quan trọng của giày dép khi diện cùng quần jeans

Hầu hết mọi người đều kết hợp sneakers với quần jeans để sẵn sàng một phong cách thể thao khỏe khoắn năng động nhưng không phải lúc nào cũng sẽ hack dáng như ý. 

Thiết kế giày cao gót mũi nhọn hay đôi sandals quai mảnh mới là kiểu dáng tăng tối đa hiệu quả kéo chân thon dài. Chiếc giày cao gót không chỉ giúp bạn nhìn cao ráo hơn, mà vóc dáng cũng mảnh mai thon thả hơn nhiều; chưa kể chính thiết kế ấy còn hoàn thiện nét thanh lịch sang trọng phù hợp với chốn công sở. 

Dù dáng cao hay thấp, béo hay gầy... thì bạn vẫn có thể "phù phép" cho chiếc quần jeans sẵn có trong tủ, bằng 3 chiêu mix đồ hack dáng đơn giản này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link