Tỏa sáng với những mẫu váy liền mùa hè thanh lịch siêu dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu váy liền phong cách Hàn Quốc thanh lịch, nhẹ nhàng vẫn là item không bao giờ hết hot trong mùa hè.

vay-he-dep (1)

Váy xòe trở thành tâm điểm cho nàng lựa chọn trong mùa hè. Vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng vừa tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ khi diện chúng vào thời tiết nắng nóng oi bức, váy xòe thực sự là trang phục nhiều nàng yêu thích lựa chọn

vay-he-dep (2)

Trong số những kiểu váy xòe hiện nay, có thể thấy chiếc váy đến từ xứ sở thời trang Hàn Quốc vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi thiết kế tự nhiên, gần gũi, toát lên vẻ nhẹ nhàng và bay bổng cho người mặc.

vay-he-dep (3)

 

vay-he-dep (4)

Bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm họa tiết hoa bắt mắt hoặc đầm hai dây đơn sắc trẻ trung để xuống phố ngày hè.

vay-he-dep (5)

Không xòe quá rộng, váy này phù hợp với những cô nàng mảnh khảnh. Màu pastel sẽ khiến làn da của bạn sáng hơn.

vay-he-dep (6) 
vay-he-dep (7)

Dáng đầm suông rộng rãi, thoáng mát cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong mùa hè. Trang phục này giúp che khuyết điểm hiệu quả.

vay-he-dep (8)

Mẫu váy xòe họa tiết hoa dường như là lựa chọn đầu tiên của quý cô trong mùa hè này. Với họa tiết hoa về trẻ trung vừa xinh xắn sẽ làm tôn nên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của người mặc

vay-he-dep (9)

Hầu như trong tủ quần áo của mỗi người đều có cho mình một chiếc váy họa tiết đẹp và xinh xắn. Trong mùa hè này, đừng bỏ qua những mẫu váy hoa vintage duyên dáng này.

vay-he-dep (10)

Chọn ngay cho mình những mẫu đầm mới nhất để xuống phố thật nổi bật và duyên dáng trong ngày hè nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn