Gợi ý cách phối đồ với quần ống rộng cho các nàng lung linh, sang chảnh trong dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng là item được nhiều cô nàng ưa chuộng. Dưới đây là một số cách phối đồ với quần ống rộng cho các nàng lung linh, sang chảnh ngay trong dịp Tết này nhé.

Quần ống rộng ngày này được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thêm vào trong tủ đồ. Tuy vậy có vẻ có rất nhiều bạn nữ còn rất lúng túng với cách phối với loại quần này. Vậy hãy xem thử ngảy cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm được bí kíp để diện loại quần sang chảnh này đấy!

Áo cổ và quần ống rộng

Quần ống rộng là item hot nhất nhì mùa lạnh. Quần ống rộng với áo cao cổ là bộ đôi hoàn hảo vừa giữ ấm cho cơ thể trong những ngày trời chuyển lạnh vừa đảm bảo gu thời trang sành điệu. Bạn có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ nhé.

869701ba632ca5ae28c1f557ded77717

Áo len và quần ống rộng

Áo len và quần ống rộng chính là sự kết hợp được nhiều chị em yêu thích trong mùa lạnh. Bạn có thể mix cùng giày sneakers để có được set đồ trẻ trung, phá cách.

mix-quan-ong-rong-voi-ao-len-2

Áo sơ mi và quần ống rộng

Quần ống rộng là item được tìm mua nhiều nhất mùa lạnh năm nay. Nếu tự tin với khả năng mix đồ của mình, bạn có thể kết hợp quần ống rộng với áo thun bên trong rồi mặc thêm áo sơ mi dáng rộng bên ngoài.

Khi mix quần ống rộng mặc với những chiếc áo sơ mi tay dài sẽ khiến bạn trông chững trạc hơn và hiện đại. Khi mặc với áo sơ mi bạn không nên xắn tay áo lên nhé, chiếc quần ống rộng không phù hợp với áo sơ mi tay xắn lên đâu, hãy cứ để ống tay áo buông xuống như bình thường nhé!. Ngoài ra kiểu quần này khi mặc với áo sơ mi kị nhất là không đóng thùng, trông rất kỳ cục đấy nên hãy luôn đóng thùng để trông set đồ gọn gàng và đóng thùng cũng giúp chị em mình cao hơn.

ao-so-mi-voi-quna-ong-rong

Áo khoác len và quần ống rộng

Quần ống rộng vừa có khả năng giữ ấm, vừa sành điệu đúng điệu. Cách mix phổ biến nhất là với áo cổ tròn suông nhẹ phía trong rồi khoác áo khoác len bên ngoài.

4-knitted-wide-leg-pants-133944963

Áo khoác dáng dài và quần len ống rộng

Đây là set đồ được rất nhiều fashionista “lăng xê” nhiệt tình vào mùa đông. Phối áo khoác dáng dài với quần ống rộng, áo len dáng ôm và thêm thắt các phụ kiện như boots da và túi xách là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm áp, thoải mái lại rất sành điêu và đầy tính thời trang.

photo-1-1515983734848

Quần ống rộng với áo thun dài tay

Quần ống rộng thường ít được phối với áo thun tay dài, nguyên nhân chủ yếu là cách mặc đồ này thực sự rất kén dáng người. Với vóc dáng trung bình của các bạn nữ Việt Nam là 1m52 thì kiểu mặc đồ này dễ khiến bạn trông già đi hoặc luộm thuộc. Song điều đó lại hoàn toàn trái ngược với những bạn nữ cao trên 1m6, chỉ cần trang điểm tươi tắn, thì kiểu mặc này không những tôn lên dáng người cao mà cho hoàn toàn che đi những khuyết điểm vòng 1 và vòng 3 nữa đấy.

3-cach-phoi-do-voi-quan-culottes-ong-rong-d3656a
Theo:  khoevadep.com.vn copy link