Cuộc đời NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" với hai lần "làm lẽ" đầy thương cảm

( PHUNUTODAY ) - NSND Lan Hương vẫn luôn dành được trọn vẹn tình yêu của khán giả, nổi tiếng và khẳng định được tài năng khi mới 10 tuổi, "Em bé Hà Nội" giờ đây trong mắt cộng đồng mạng là người từng trải uqa 2 lần đò đầy trắc trở.

NSND Lan Hương nổi tiếng và được mọi người biết đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Em bé Hà Nội" khi chỉ mới 10 tuổi. Tuy nhiên, sau thành công của "Em bé Hà Nội", Lan Hương tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất mà chuyển sang theo đuổi múa. NSND Lan Hương hướng đến sân khấu kịch với thể loại kịch hình thể của Nhà hát Tuổi trẻ.

Empty
Empty
Empty

Song song bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm nữa nghệ sĩ cũng được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Được biết, cuộc hôn nhân đầu tiên được bén duyên từ múa và cũng là mối tình đầu của NSND Lan Hương khi mới 15 tuổi. Được biết đối tượng chị yêu là một nghệ sĩ múa đã có gia đình và chị là người vợ thứ 2. Thời điểm đó, gia đình nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phản đối kịch liệt nhưng Lan Hương vẫn lựa chọn tiếng gọi của con tim mà tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm, Lan Hương phải chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân tù túng với những trận đòn ghen khi con gái còn chưa tròn tuổi. Đáng tiếc nhất là con gái duy nhất của chị theo bố mẹ ra nước ngoài và không sống cùng chị.

5.3

Hơn bốn năm sau, Lan Hương bước vào cuộc hôn nhân lần hai với đạo diễn Tất Bình. Cô cũng lại là người đến sau. Không có đám cưới nào diễn ra, hai người về ở với nhau trong căn nhà 5m2 cùng hai cô con gái riêng của Tất Bình. Cuộc hôn nhân này kéo dài cho đến bây giờ, cả hai vẫn gắn bó yêu thương nhau, cô vẫn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ kế đối với hai người con gái riêng của người chồng. Tuy vậy, có một điều duy nhất mà nghệ sĩ vẫn cảm thấy hối tiếc là cho tới tận bây giờ cô vẫn chưa sinh được cho người chồng mình thêm một người con.

Giờ đây, NSND Lan Hương có cuộc sống bình thản trong ngôi nhà tràn ngập màu sắc tâm linh của chị. Chị tin vào những điều huyền bí và cảm thấy an tâm hơn với những lựa chọn của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn