Gợi ý loạt cách mix sơ mi và blazer nhân đôi vẻ thanh lịch và sành điệu, mặc đi chơi Tết đẹp hết sảy

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 11 cách diện áo sơ mi và blazer dưới đây, bạn sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp trong thời tiết này.

Những ngày đầu Xuân khi mà có thời điểm trời chỉ se lạnh, công thức áo sơ mi + blazer là một lựa chọn rất lý tưởng. Hai items này đều đậm chất công sở nhưng đôi khi bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi. Sơ mi + blazer sẽ tạo nên set trang phục ghi trọn điểm thanh lịch, tinh tế. Có rất nhiều cách phối đồ với sơ mi và blazer, đảm bảo style của bạn không bao giờ nhàm chán. 

Empty

Bạn có thể diện áo sơ mi và blazer theo cách tối giản nhất mà vẫn gây ấn tượng, chứ không sợ nhạt nhòa. Hãy kết hợp blazer màu xám với sơ mi trắng và quần âu, bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt. 

Empty

Chân váy xếp ly mix cùng áo sơ mi và blazer, phong cách sẽ thêm phần nữ tính, dịu dàng. Hãy lưu tâm đến cả yếu tố hack dáng khi diện công thức áo sơ mi + blazer và chân váy xếp ly. 

Empty

Chị em hãy thử diện cả sơ mi cách điệu, item này sẽ tạo sự mới mẻ cho phong cách. Sự xuất hiện của áo sơ mi cổ xếp bèo giúp cả tổng thể trang phục thêm yêu kiều, sang chảnh. Blazer màu xanh lá xô thơm cũng vô cùng lạ mắt. 

Empty

Công thức áo sơ mi xanh lá + blazer và chân váy ngắn denim không hề khó áp dụng, nhưng lại giúp chị em có được vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật. 

Empty

Khi kết hợp sơ mi màu hồng đậm với blazer màu pastel và chân váy denim ngắn, người diện có được vẻ ngoài vừa hài hòa, vừa sang chảnh, bắt mắt. Đây còn là công thức lý tưởng cho nàng thấp bé, vì đem đến hiệu quả hack dáng tối ưu.

Empty

Áo sơ mi họa tiết tạo điểm nhấn cho phong cách. Để cân bằng set trang phục, bạn nên kết hợp sơ mi họa tiết với blazer trơn màu trung tính. Set trang phục càng thêm phần trẻ trung nhờ mẫu quần jeans ống đứng, tông xanh nhạt.

Empty

Công thức này mới mẻ, đột phá, nhưng không khó để áp dụng. Với tông màu pastel và trắng kem làm chủ đạo, set đồ trên vừa trẻ trung, vừa toát lên nét tinh tế, nhã nhặn.

Empty

Với chiếc áo sơ mi dáng oversized, quý cô trên đã mix được set đồ đầy phá cách. Cô kết hợp mẫu áo sơ mi cùng blazer đen cơ bản, nhấn nhá chiếc thắt lưng và đi boots cao cổ. Set đồ trên rất quyến rũ, nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch. 

Empty

Hãy áp dụng công thức đơn giản gồm bộ suit đen kết hợp với sơ mi trắng. Đây là combo ai mặc cũng đẹp. Đôi sneaker trắng rất hợp với bộ đồ, giúp người mặc trông trẻ trung hơn. 

Empty

Khi kết hợp blazer màu nâu với sơ mi họa tiết và quần màu be, chị em sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài thời thượng, sang trọng. Combo này còn cho hiệu quả tôn da trắng hồng.

Empty

Nữ tính và ngọt ngào là những ấn tượng đầu tiên về combo áo blazer + chân váy xếp ly đồng bộ. Khi kết hợp bộ suit váy này cùng sơ mi trắng, bạn sẽ có được outfit chuẩn thanh lịch, diện đi làm hay đi chơi đều ổn.

Theo:  xevathethao.vn copy link