Học sao Hàn mix đồ họa tiết động vật đạt điểm sang chảnh mà không rối mắt

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết da rắn, da báo, ngựa vằn... thường được nhiều chị em yêu thích. Để mặc đẹp mà không bị sến hãy học sao Hàn nhé.

Để mặc trang phục họa tiết da động vật đẹp mà không bị “dừ”, điều quan trọng nhất là không tham quá nhiều chi tiết và trang điểm vừa phải. Cùng tham khảo cách phối đồ của sao Hàn để trông sành điệu và trẻ trung với họa tiết này nhé.

Đơn giản mà sành điệu

Họa tiết da động vật dễ gây rối mắt nếu trang phục có quá nhiều đường cắt nên chỉ cần chọn một chieescm váy dáng suôn đơn giản sẽ là món đồ hoàn hảo khi đi cùng họa tiết này.

Empty

Bằng cách phối họa tiết da beo với giày sneakers, không ai có thể tin Jessica năm nay đã 30 tuổi. Một bí quyết nữa là kết hợp họa tiết da động vật với phụ kiện màu màu đen thay vì trắng.

Empty

Dành riêng cho các cô gái nữ tính, những chiếc đầm có bèo nhún hoặc xếp li sẽ là món đồ phù hợp với bạn. Nàng có thể giữ sự dịu dàng bằng cách để kiểu tóc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng.

Đừng tham lam phụ kiện

Đối với phụ kiện, bạn không nên chọn những món rườm rà bởi họa tiết da động vật đã là điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể kết hợp áo hai dây đen đơn giản với áo khoác da beo và đeo hoa tai nhỏ màu vàng.

Empty

Phụ kiện ánh kim màu vàng nhạt là mảnh ghép hoàn hảo cho họa tiết da beo bởi sự hòa hợp về màu sắc.

Empty

Những màu tóc đen, nâu hoặc vàng phù hợp với trang phục họa tiết da beo.

Chọn họa tiết da động vật cách điệu với màu nền tương tự hoặc phối thêm một item nữa cùng màu tóc để trang phục hài hòa hơn.

Empty

Khác với da báo, họa tiết da rắn thường có nền màu trắng, do đó, phụ kiện màu bạc sẽ phù hợp hơn phụ kiện màu vàng đồng.

Mix cùng phụ kiện mũ

jennierubyjane-1024x1024

Kết hợp trang phục với mũ beret cũng là sự lựa chọn của nhiều sao Hàn. Nếu vân da báo có nền màu đỏ hoặc cam, hãy thử trang điểm môi cùng tông màu để trở nên nổi bật hơn. 

Empty

Nếu mũ beret tiểu thư không phải là “gu” của bạn, hãy thử đội mũ lưỡi trai năng động và cá tính.

Một lưu ý khác là nên trang điểm tự nhiên và sử dụng những tông màu tươi tắn. Ví dụ với họa tiết da beo nổi bật, bạn nên hạn chế dùng những tông màu khác như đỏ, hồng. Son màu cam sữa nhẹ nhàng là màu sắc hoà hợp nhất với họa tiết này.

Họa tiết da beo là họa tiết rất tôn làn da của các cô gái châu Á. Vì thế, không ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều sao diện mốt này. Kết hợp với các tông màu đậm chất Thu như đen, be, một chiếc mũ, áo khoác hay áo sơ mi có họa tiết da động vật sẽ là bước đầu tiên giúp bạn làm quen với trang phục cá tính này.

Theo:  xevathethao.vn copy link