Á hậu Bảo Ngọc gây lo lắng khi bị bầm dập khắp nơi trên cơ thể trước thềm Chung kết Miss Intercontinental

( PHUNUTODAY ) - Kết thúc phần thi của mình, Bảo Ngọc đã chia sẻ thêm tình hình của cô đến với khán giả.

Hiện tại, Á hậu 1 của Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đang tham gia thi Miss Intercontinental tại Ai Cập. Được biết, mới đây thì cô đã vừa trải qua phần thi Trang phục dân tộc. Được biết, sau phần thi này thì Bảo Ngọc gặp sự cố về sức khỏe. Trên cơ thể ở vai, cổ đã xuất hiện các vết bầm đen và trầy xước. Ngoài ra, phần móng chân của Bảo Ngọc vẫn chưa lành lặn. Trước đó khi đi thi Bảo Ngọc có tập catwalk cùng với Minh Triệu, lúc này nàng Á hậu đã bị thương. Đôi chân của cô thì liên tục đi giày cao gót nên hiện cũng bị sưng.

anyconvcom_bao-ngoc-08-ngoisaovn-w798-h1000

Dù bị thương là thế nhưng Bảo Ngọc vẫn mang tinh thần tích cực để cháy hết mình với chặng đường cuối cùng. 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Với danh hiệu Á hậu 1 mới có được, Bảo Ngọc được trao quyền tham dự đấu trường Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô đã chính thức khởi hành vào tối 25/9.

a-hau-bao-ngoc18-ngoisaovn-w1706-h2560

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Miss Intercontinental. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Chung kết Miss Intercontinental 2022 diễn ra vào 14/10. Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita, người Philippines, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link