Gợi ý loạt màu tóc tím khói dành cho cô nàng thích "chơi trội" để có diện mạo nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Tím khói là một trong những màu tóc đẹp tôn da trẻ trung mà vô cùng sành điệu.

Tím khói trầm

Tím khói trầm là một trong những tông màu cổ điển được yêu thích lựa chọn nhiều nhất. Đây là tông màu không quá nổi bật mà cũng không khiến bạn mất đi sự nổi bật. Màu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi làn da cũng như kiểu tóc khác nhau.

Empty

Tím khói nhạt

Đây là một trong những màu thời thượng làm xiêu lòng mọi cô gái trong thời gian gần đây. Màu tóc này khi nhuộm lên sẽ giúp tôn da trắng sáng. Sự kết hợp sắc tím khói nhạt sẽ giúp bạn thêm nổi bật và ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Empty

Hồng tím khói

Độc đáo, khí chất, thời thượng tuyệt đối là những ưu điểm nổi bật của màu hồng tím khói. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng muốn thay đổi hoàn toàn diện mạo của bản thân. Sở hữu màu tóc này giúp tôn lên nét trẻ trung mà vô cùng phong cách.

7-mau-nhuom-toc-hong-khoi-cuc-dep-va-thoi-thuong-nhat-nam-2020-202102011327039668

Nâu tím khói

Đây là một trong những màu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt. Đặc biệt vào tiết trời thu đông, màu tóc này mang đến cho bạn cảm giác vintage và nhẹ nhàng. Kết hợp thêm 1 thỏi son màu đất, bạn sẽ trông như những quý cô sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Tím khói sáng

Đây là một trong những màu tóc phù hợp với các bạn trẻ trung năng động và cá tính. Các bạn da trắng hay da ngăm đen đều nhuộm được màu này nhé! Sở hữu màu tóc này, bạn có thể đa dạng phối kết hợp với nhiều kiểu trang phục, giày dép giúp bạn F5 phong cách của mình.

Ombre tím khói

Ombre tím khói là một trong những màu tóc khá độc đáo đáng nên thử để tạo cho mình dấu ấn riêng. Tông tím khói mơ màng với nhiều sắc độ kết hợp với kỹ thuật lan màu linh hoạt, uyển chuyển không chỉ bắt mắt, mới mẻ mà còn góp phần bổ sung thêm kết cấu cho mái tóc. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp tôn lên nét nổi bật và ấn tượng cho bất kỳ ai trưng diện.

Empty

Highlight tím khói

Highlight tím khói là một trong những màu tóc đẹp mà vẫn vô cùng nền nã, nhẹ nhàng. Sở hữu màu tóc này sẽ giúp lên phong cách cá nhân để sở hữu mái tóc ưng ý, “chuẩn trend” nhưng không bị quá đà.

Empty

Tím khói lavender

Đây là một trong những màu tóc khá “dễ tính” và khó lỗi mốt trong bảng màu nhuộm với muôn vàn sắc thái. Vì vậy, muốn sở hữu diện mạo vừa mới mẻ vừa không quá khác lạ lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách thì bạn có thể lựa chọn màu tóc này. 

Empty

Hidden tím khói

Hidden tím khói là màu tóc sở hữu nhiều vẻ đẹp năng động cá tính và là lựa chọn tuyệt vời mà bất kỳ bạn gái nào cũng nên thử ít nhất một lần. Sở hữu màu tóc này, các cô nàng tuổi teen dễ dàng diện các với những mẫu tóc đẹp khác nhau, từ kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động đến tóc dài uốn gợn sóng nhẹ nhàng và quyến rũ.

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link