Gợi ý món sinh tố vừa ngon vừa giúp giảm cân eo thon và cho làn da đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra trong thành phần công thức sinh tố xoài dâu tây còn tăng cường trao đổi chất, giúp ích cho cơ thể.

Sinh tố xoài dâu tây 

Đã đến lúc chuẩn bị cho mùa áo tắm, những ngày nắng ở hồ bơi và bãi biển đang gọi mời bạn, thì còn gì tuyệt hơn khi chế biến với món sinh tố tăng cường trao đổi chất, đẹp da mà còn đào thải được một lượng mỡ thừa đáng kể. Ngoài ra trong thành phần công thức sinh tố xoài dâu tây còn tăng cường trao đổi chất.

sinhtogiamcan 1

Thành phần quan trọng đầu tiên trong công thức sinh tốt này là ớt cayenne kích thích sự trao đổi chất của bạn, nhờ vào một hợp chất tiện lợi được gọi là capsaicin. Nó giúp phá vỡ các axit béo trong mô, gan và cơ của bạn, làm mất đi lượng mỡ thừa. Để kết hợp nó trong chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể chỉ cần kết hợp nó với chanh và nước đều rất ngon miệng.

Sinh tố dâu tây xoài gừng quế

Quế không chỉ mang lại hương vị đặc biệt cho thức ăn và đồ uống mà còn giúp điều chỉnh lượng đường trong máu của bạn. Điều này rất quan trọng vì lượng đường (glucose) trong máu có thể ảnh hưởng đến cảm giác đói.

Thành phần

2 cốc nước dừa

1 cốc dâu tây đông lạnh

1 trái xoài tươi cắt nhỏ

1 thìa gừng tươi băm nhỏ

1/2 muỗng cà phê quế xay

Một nhúm ớt cayenne

sinhtogiamcan 2

Hướng dẫn

Cho nước dừa, dâu tây đông lạnh, xoài, gừng, quế và ớt cayenne vào máy xay sinh tố. Xay ở tốc độ cao trong 1 phút cho đến khi mịn. Uống ngay sau khi xay sinh tố. Nên kết hợp tập thể dục để tăng hiệu quả đốt mỡ, giảm cân.

Ớt cayenne và quế là hai thành phần hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nước dừa và gừng được bổ sung giúp giữ cho cơ thể bạn đủ nước và cung cấp năng lượng cho cả ngày. Dâu tây và xoài chứa nhiều vitamin C và A, cùng với một số đặc tính giàu chất chống oxy hóa khác cho làn da rạng rỡ, tươi sáng, mịn màng hơn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link