Noo Phước Thịnh bị fan nhắc nhở vì viết 7 dòng mà sai chính tả đến 6 lần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ có 7 dòng thôi nhưng Noo Phước Thịnh đã sai chính tả tới 6 lần chưa kể việc sai dấu câu tùm lum.

Noo Phước Thịnh mới đây bất ngờ bị netizen bắt lỗi chính tả cơ bản. Chiều ngày 5/5, Noo Phước Thịnh kể chuyện đi mua vở tô màu ở hiệu sách, nguyên văn như sau: "Bước vào nhà sách dzõng dzạc hỏi : Chị ơi !. Tập tô mào với viết chì mào ở khu nào vậy ?. Chị gái bán sách trả lời : em nhiêu tuổi ?. kiếm sách lớp mấy ?. Ba mẹ em đâu ?. Chết cha !.!. Tới khúc này đực mặt ra ... ko biết trả lời sao. thật ra em mua sách tô mào cho em . Em tô mào để kìm con dã thú trong người của em lợi".

noophuocthinh 1

Chỉ có 7 dòng thôi nhưng Noo Phước Thịnh đã sai chính tả tới 6 lần: "Tô màu" thì Noo Phước Thịnh lại gõ là "tô mào", "dõng dạc" thành ra "dzõng dzạc", "lại" thì hoá "lợi". Dù chuyện sai chính tả không phải mình Noo Phước Thịnh mắc phải ở showbiz này, nhưng cư dân mạng vẫn tranh thủ bắt bẻ.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục khiến cư dân mạng quan tâm và dậy sóng với những màn phát "cẩu lương" lên 1 "level" mới. Trong bức ảnh tụ tập vừa qua tại nhà Noo Phước Thịnh, cả hai tiếp tục đứng gần nhau và trao cho nhau cử chỉ thân thiết khiến fan không khỏi xôn xao. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

noophuocthinh 2

Mới đây, nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi.

Nói về ước mơ của mình, nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã bắt đầu ước mơ về tổ ấm nhỏ. Cảm giác cả ngày bận rộn về nhà và được nhìn thấy vợ con, dẫn họ đi dạo,… chỉ nghĩ thôi cũng khiến tôi hạnh phúc. Nhưng có lẽ lúc này vẫn chưa phù hợp. Khi thấy thực sự đúng "thiên thời – địa lợi – nhân hòa", tôi sẽ thực hiện.

Hơn 30 năm qua, tôi sống nhiều cho mọi người mà không nghĩ đến bản thân. Đến lúc này tôi phải sống cho chính mình thôi. Tôi không phải là một ngôi sao mới nổi để phải chứng minh với thế giới bất kỳ điều gì nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link