Gợi ý những màu tóc nâu tây hot nhất giúp sáng da, hack tuổi cho chị em U30

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một màu tóc không quá rực rỡ mà lại hợp thời trang thì màu nâu tây chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Màu tóc nâu tây đã và đang trở thành hot trend được rất nhiều người ưa chuộng bởi không những tôn da mà còn mang đến sự trẻ trung. Đây cũng là một trong những màu tóc nổi bật đang rất thịnh hành được nhiều người yêu thích. Với ưu điểm là tông màu không quá tối và không quá rực rỡ như màu nâu vàng, nâu đỏ… nên chị em công sở cũng có thể nhuộm. 

Tóc màu nâu tây ánh khói 

Tóc màu nâu tây ánh khói là một trong những màu tóc phá cách, không kén da không không phải ai cũng nên lựa chọn nhất là những người có mái tóc yếu. Đây là tông màu nhuộm kết hợp giữa màu nâu tây và màu khói đem đến sự cá tính. 

Tóc màu nâu tây highlight

Tóc màu nâu tây highlight tôn lên làn da trắng, đồng thời che đi khuyết điểm trên khuôn mặt giúp gương mặt trở nên trắng sáng và thanh thoát hơn. Sẽ tuyệt vời hơn nếu kết hợp cùng một chút highlight trên mái tóc sẽ khác biệt và cuốn hút.

Tóc màu nâu sữa 

Tóc màu nâu sữa là kiểu tóc độc đáo nhờ sự pha trộn sữa màu be sáng cùng sắc đẹp tự nhiên,  có nhiều tông màu độc đáo giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Màu nâu tây vàng sáng

Màu nâu tây vàng sáng là màu tóc đem đến sự trẻ trung, nổi bật. Màu tóc này rất phù hợp với các kiểu tóc xoăn sóng, xoăn lọn,... và không quá kén da.

Empty

Tóc màu nâu tây ánh rêu

Màu tóc này vẫn luôn được yêu thích đem đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, trẻ trung bà phù hợp với mọi làn da. Đối với các bạn nữ có thể kết hợp các kiểu uốn, xoăn sóng tự nhiên mà không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên tươi tắn hơn.

Empty

Tóc màu nâu lạnh

Nâu lạnh là lựa chọn tuyệt vời bởi đây là màu trung tính. Mặc dù thoạt nhìn không nổi bật mấy nhưng khi ra nắng sẽ rất rực rỡ vô cùng bắt mắt, không cần tẩy như những màu tóc khác và giữ được màu rất lâu.

Empty

Tóc màu tây trầm

Màu tóc nâu tây trầm mới nổi không hề kén da làm cho gương mặt của bạn trở nên tỏa sáng trước đám đông. Đặc biệt hơn gam màu phù hợp với mọi lứa tuổi giúp màu nâu tây trở thành tông màu được yêu thích và làm gương mặt toả sáng.

Empty

Tóc màu nâu tây tro nhạt

Màu tóc nâu tây tro nhạt là kiểu tóc cực kỳ tôn da và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn. Nếu thích nổi bật bạn có thể lựa chọn màu sáng, và nếu bạn làm việc trong môi trường hơi nghiêm túc thì có thể chọn màu hơi trầm một chút.

Empty

Tóc màu tây ánh đỏ 

Nâu tây ánh đỏ là một màu ấm nóng hẳn rất phù hợp cho những cô nàng có cá tính, tuy đơn giản thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật. Màu nhuộm này không kén da không những thế còn giúp da trở nên hồng hào.

Empty

Cách nhuộm tóc màu nâu

Nhuộm tóc màu nâu trên nền tóc đen

Ở kiểu tóc này có thể đã uốn hoặc ép nhưng chưa nhuộm tóc lần nào tóc đang ở level 3 thuộc dạng tóc khoẻ và rất dễ nhuộm.

Nhuộm tóc màu nâu trên nền tóc 2 khúc màu

Trường hợp này tóc không còn nguyên bản bà đã nhuộm qua màu, phần chân tóc mọc ra 5cm. Tóc đang ở level 4 nếu xơ khô quá có thể tiến hành phục hồi và nhuộm.

Công thức nhuộm màu nâu tây đơn giản như sau:

[9.1 + 6.1 + 0.00 + (7.0 + 5,0) + Mix Ash + Oxy 7,5]

Với tỷ lệ lần lượt là 30% - 10g - 15% - 100%.

Lưu ý khi nhuộm trên nền tóc nhiều màu chân tóc đen ta sẽ vào chân tóc rồi đợi đủ thời gian thì vào chân sau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link