Những lưu ý khi muốn tân trang nhan sắc bằng cách nhuộm tóc bạch kim

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn thực hiện một cuộc “lột xác” ngoạn mục, nhưng trước khi thực hiện, hãy cân nhắc kỹ tóc màu trắng có hợp với làn da của mình không!

Tóc bạch kim gồm màu trắng vani, trắng hồng, trắng kim. Mỗi tông màu trắng tạo nên một sắc thái riêng cho người sở hữu. Để tóc màu bạch kim không kén kiểu tóc, nó phù hợp với hầu hết các kiểu tóc như ngắn ngang vai, dài, tóc bob, tóc xoăn. 

Tóc màu bạch kim hợp với màu da nào?

Những tông màu tóc nhuộm sáng sẽ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng. Với những bạn gái sở hữu làn da tối màu, ngăm hoặc đen, màu tóc quá sáng sẽ làm tương phản da. 

tocbachkim1

Tóc màu trắng nhìn chung có thể giúp cho những cô nàng sở hữu tông da ấm thêm hồng hào, khỏe khoắn. Đây là màu khá kén da, những bạn có nước da ngăm đen và vàng không nên nhuộm tóc màu này. Đặc biệt với làn da đang bị tàn nhang, mụn hay ửng đỏ thì không nên nhuộm tóc màu bạch kim vì dễ khiến da xuống sắc. 

Đổi màu tóc sang tông sáng là một bước ngoặt trong việc thay đổi hình tượng cá nhân của mỗi người. Sở hữu mái tóc nhuộm bạch kim không chỉ giúp những cô nàng mạnh mẽ tự tin khẳng định cá tính mà còn mang đến nét đẹp thời thượng và sành điệu. 

Mái tóc sáng màu giúp làn da trắng thêm hồng hào và rạng rỡ. Vì vậy, nếu bạn có nước da sáng thì nhuộm tóc màu trắng là một lựa chọn khá hoàn hảo dành cho bạn. Khi trang điểm, bạn nên dùng các loại phấn má dạng kem để khuôn mặt thêm mịn màng. Đồng thời, trang điểm nhấn vào mắt hoặc môi với những màu son đậm.

Nhuộm tóc bạch kim có bị già không?

Nhuộm tóc trắng khác với tóc trắng do lão hóa. Chắc chắn rằng một mái tóc được nhuộm trắng và chăm sóc đúng cách sẽ vô cùng sành điệu. Tuy nhiên, để hợp với tóc trắng, bạn cần cộng hưởng với cách trang điểm, phụ kiện và trang phục phù hợp.

Màu tóc trắng cũng là màu được lòng các minh tinh Hollywood như diễn viên Emilia Clarke, Anne Hathaway, Jennifer Lawrence, nữ ca sĩ Miley Cyrus… tin tưởng lựa chọn để tỏa sáng trên thảm đỏ. Những thần tượng Hàn Quốc thăng hạng nhan sắc nhờ nhuộm tóc màu trắng như Taeyang, RM-thủ lĩnh nhóm nhạc BTS, sehun (EXO), Eunjung (T-ara), Dahyun (TWICE)…

Ở Việt Nam, mỹ nhân Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Tóc Tiên… là những cái tên bảo chứng cho độ hot cho màu tóc trắng. Điểm chung của họ là khi nhuộm tóc bạch kim họ còn hack tuổi hơn tóc tối màu. 

toc-mau-trang-ho-ngoc-ha

Những lưu ý khi nhuộm tóc màu bạch kim

Khi nhuộm tóc bạch kim bạn cần một công thức chuẩn cùng kỹ thuật tẩy tóc chính xác mới có thể lên đúng màu, đồng thời giữ tóc không hư tổn cho nên cần đến salon uy tín.

Khoảng cách tốt nhất giữa các lần nhuộm nên là 3-4 tháng để đảm bảo tóc không bị tổn thương. 

Đừng quên nhắc thợ làm tóc kiểm tra dị ứng thuốc nhuộm cho bạn trước khi nhuộm nhé. Bạn có thể bôi thuốc lên tay hoặc sau tai, để khoảng 15 đến 20 phút xem có phản ứng gì không. 

nhuom-toc-mau-trang-Jennifer-Lawrence

Sau khi nhuộm tóc, bạn cần định kỳ đi hấp phục hồi tóc để cung cấp dưỡng chất cho tóc, thường xuyên sử dụng dầu xả chất lượng tại nhà, xịt dưỡng tóc. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống khoa học bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho tóc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link