7 kiểu tóc dễ thương và dễ thực hiện giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới đã đưa lựa chọn những kiểu tóc đơn giản và dễ thực hiện nhất.

1. Kiểu tóc búi 2 bên

Kiểu tóc này có kiểu dáng đẹp và mang lại cảm giác vui tươi. Để có được vẻ ngoài như ý, hãy tạo phần ngôi giữa, sau đó chải tóc thành hai bím tóc đuôi ngựa thấp. Bạn nên cuộn tóc thật tròn và chặt. Hoàn thành mỗi búi tóc bằng keo xịt tóc để giữ cho nó trông xinh đẹp cả ngày.

kieutoc1

2. Những lọn tóc lấy cảm hứng từ thập niên 70

Thay vì tóc búi 2 bên, kiểu tóc xoăn sóng buông xõa và kiểu tóc xù đang cực kỳ hợp thời trang hiện nay, khiến chúng trở thành một trong những kiểu tóc phù hợp nhất khi đến công sở. Ưu điểm của kiểu tóc này là nó linh hoạt với mọi độ dài của tóc. Bạn thậm chí có thể làm xoăn giả một số phần tóc mái nếu bạn chưa thực sự có kinh nghiệm. 

kieutoc2

3. Tóc bện kiểu Pháp

Kiểu tóc này mang đến một cái nhìn mới mẻ và trưởng thành hơn cho bạn. Để tạo nếp tóc, hãy xịt một lớp keo hoặc bôi sáp giữ nếp nhẹ lên tóc ẩm hoặc khô.  Bước tiếp theo, bạn tết tóc xuống chính giữa rồi tạo hai bím tóc kiểu Pháp trước khi buộc cố định chúng lại.

kieutoc3

4. Tóc đuôi ngựa bện

Kiểu tóc linh hoạt thời đi học có thể phù hợp với phong cách bình thường, kết hợp nó với một số bông tai và phong cách trang điểm phù hợp. Bím tóc đặc trưng ở đây lf phải có độ căng phù hợp, không nên trùng và lỏng quá. Để tạo lại nếp tóc, hãy sấy khô tóc cho mượt và sau đó bắt đầu tết lệch, tạo một bím tóc kiểu Pháp xuống một bên đầu rồi cố định phần tóc bện bằng cách túm đuôi ngựa phía sau.

kieutoc4

5. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao

Đây là một kiểu tóc rất dễ thực hiện, là gợi ý hoàn hảo cho mọi gương mặt. Sau khi sử dụng sản phẩm định hình trên tóc ẩm, hãy gom tóc lại trên đỉnh đầu cho đến khi các sợi tóc cụp xuống phía trước rồi giữ chặt, kéo một vài sợi xuống để thêm phần mềm mại xung quanh khuôn mặt của bạn.

f79ac5c3453d4c6f1a57b8df3f619821-16061967289731303553771

6. Tóc bện lỏng

Muốn có vẻ ngoài nữ tính và đầy cuốn hút, bạn hãy thử kiểu tóc tết lỏng và thấp này. Các chuyên gia chăm sóc vẻ ngoài cho các sao trên thảm đỏ, cho biết kiểu tóc này dành cho những cô gái muốn trông bóng bẩy nhưng không có thời gian cho bất cứ điều gì quá phức tạp.

Một chiếc nơ đơn giản, băng đô hoặc phụ kiện tóc đẹp là những lựa chọn tuyệt vời để điểm trang cho những sợi tóc có kết cấu tự nhiên. Bạn chỉ cần gom tóc ở gáy và tạo bím tóc ba lọn. Nhẹ nhàng kéo bím tóc để tạo cảm giác lỏng lẻo hơn và messy hơn bình thường là sẽ có ngay kiểu tóc như các cô nàng Pháp rồi. 

Kieu-toc-tet-long-don-gian-ma-sieu-dep-cho-ban-gai-13-1636952033-598-width600height747

7. Tóc đuôi ngựa phiên bản nâng cấp

Biến hình kiểu đuôi ngựa điển hình của bạn khi đến công sở bằng cách tăng độ cao cho nó. Thêm một ít dầu dưỡng để loại bỏ sự xoăn cứng trên tóc ướt hoặc đã được lau khô bằng khăn. Dùng lược để di chuyển toàn bộ tóc tập trung ở phần đỉnh đầu, sau đó cột chặt bằng dây chun như vậy là hoàn thành kiểu tóc mới mẻ rồi.

photo-1643308043786-1643308044400623643711
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link