Gợi ý những món quà ý nghĩa trong Ngày của Mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày của Mẹ là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến mẹ. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn chọn quà tặng mẹ.

Ngày của Mẹ cho những người mẹ nội trợ

Món quà ý nghĩa nhất mẹ mong muốn là những bữa cơm cả gia đình cùng quây quần đầm ấm bên nhau. Nếu trước đó, vì công việc hay lý do nào, bạn không thể thường xuyên cùng ăn cơm với gia đình , thì trong Ngày của Mẹ, bạn hãy dành thời gian, đưa mẹ đi chợ và cùng mẹ nấu những món ăn ngon, cùng thưởng thức bữa cơm gia đình. Không cần những món quà đắt tiền, chỉ như vậy thôi, chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

ngày cảu mẹ
Ngày của Mẹ cho người mẹ bận rộn

Trong cuộc sống ngày nay, người phụ nữ thường vừa phải đi làm, vừa chăm sóc gia đình. Công việc bận rộn khiến nhiều người mẹ không có thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, trong Ngày của Mẹ, bạn hãy thể hiện tình cảm yêu thương, kính trọng đối với mẹ bằng việc giúp mẹ làm một số việc như lau nhà, quét nhà, tưới cây, dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ,…

Ngày của Mẹ cho người mẹ tận tụy vì gia đình

Người mẹ luôn hết mình vì gia đình, chăm lo cho con cái mà ít khi nghĩ đến bản thân mình. Vì vậy, ngày Chủ Nhật 10/5 này, bạn có thể dành cho mẹ một không gian khác với thường ngày và không phải làm những việc quen thuộc nữa. Bạn có thể đưa mẹ đi chơi, đi mua sắm, picnic hay du lịch ở một địa điểm nào đó.

ngày của mẹ
Ngày của Mẹ tặng mẹ album hình kỷ niệm

Bạn có thể sưu tập những hình ảnh về những phút giây vui vẻ, hạnh phúc của cha mẹ, con cái, anh em trong gia đình để làm thành một quyển album tặng mẹ. Món quà này chắc hẳn sẽ khiến mẹ cảm động và hạnh phúc mỗi lần nhìn lại những khoảnh khắc cả gia đình sống bên nhau.

Tặng mẹ bộ đồ ngủ bằng lụa tơ tằm

Món quà sẽ giúp mẹ cảm thấy thoải mái khi chìm vào giấc ngủ sau những căng thẳng, mệt mỏi, lo toan bộn bề trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, những bó hoa, những tấm thiệp chúc mừng với thông điệp yêu thương ngọt ngào nhất gửi đến mẹ trong Ngày của Mẹ cũng thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn đối với mẹ.

8/3: Tặng quà gì để thật ưng ý?
8/3: Tặng quà gì để thật ưng ý?
(Mua sắm) - (Phunutoday) - Quá bối rối khi mỗi dịp 8/3 đến, cánh mày râu lại phải đắn đo chọn quà. “Tặng quà gì đây? Quà gì sẽ khiến nàng hân hoan trong niềm vui?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn