Sao nam nào tặng quà mùng 8 tháng 3 "khủng" nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sắp đến 8/3, các nam nghệ sỹ đã không nề hà chuẩn bị những món quà bất ngờ để mang niềm vui đến cho những người phụ nữ đặc biệt của họ.

Cao Thái Sơn từng tặng mẹ biệt thự nhân ngày 8/3

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Năm ngoái, Sơn phải đi lưu diễn châu Âu vào dịp 8/3 nên trước đó mình đã chuẩn bị cho mẹ một món quà thật bất ngờ. Đó chính là căn biệt thự vườn mà Sơn đã tích cóp tiền từ khá lâu và mới tậu về được trong dịp này.

Đây là một biệt thự rất đẹp, theo phong cách “xanh”, có rất nhiều cây cối để mẹ chăm sóc và thưởng ngoạn. Ngoài ra, Sơn cũng đã tặng mẹ hoa và bánh kem. Mùng 8/3, Sơn vẫn ở châu Âu nhưng chắc chắn mình sẽ gọi điện về để chúc mừng mẹ và những phụ nữ người trong gia đình."

Lê Văn Kiên muốn tặng khăn lụa cho mẹ

Lê Văn Kiên - Top 4 Người Mẫu Việt Nam 2013 cho biết: “Những năm trước, Kiên thường tặng hoa nhưng năm nay mình dự định sẽ chọn một chiếc khăn lụa để làm quà 8/3 cho mẹ. Hi vọng mẹ sẽ thích món quà này”.

Lê Khôi Nguyên chọn sang sức PNJ làm quà 8/3

Chàng siêu mẫu vừa đoạt giải Á Vương 3 cuộc thi Mr. International bật mí, những món trang sức tuyệt đẹp của PNJ sẽ là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho những người phụ nữ mình yêu quý trong ngày 8.3 sắp tới.

Ca sĩ Tim

Ca sĩ Tim cho biết hiện giờ mình đang tất bật cho đêm thi Bước nhảy hoàn vũ nên không thể chuẩn bị quá nhiều. Vì vậy, vào ngày 8/3 anh sẽ dậy thật sớm và đi siêu thị rồi quay về trổ tài nấu những món ăn ngon cho mẹ và bà xã Trương Quỳnh Anh.

Tim cũng cho biết Trương Quỳnh Anh vốn rất yêu hoa nên anh cũng sẽ chuẩn bị một đóa hoa thật lớn để tặng cho Quỳnh Anh sau khi đêm thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết dù khá bận rộn với lịch diễn nhưng anh đã cố gắng hoàn thành một ca khúc dành tặng mẹ trong dịp 8/3 - Cuộc đời con có mẹ. Đây cũng là một ca khúc mà Ngô Kiến Huy đồng sáng tác với nhạc sĩ Duy Anh.

Riêng trong ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngô Kiến Huy sẽ đưa cả nhà đi ăn uống. Ngô Kiến Huy còn chu đáo và âm thầm chuẩn bị một món quà ý nghĩa để dành tặng cho Khổng Tú Quỳnh cách đây hơn 1 tuần lễ, vì Khổng Tú Quỳnh kẹt lịch diễn ở tỉnh nên Ngô Kiến Huy chỉ có thể gọi điện chúc mừng và nhờ trợ lý của Quỳnh chuyển món quà này vào đúng ngày 8/3

Nguyễn Vũ: Ngày 8/3 là dành cho mẹ

Nguyên Vũ cho biết: "Với tôi, mỗi ngày lễ tôi sẽ dành riêng quà tặng khác nhau cho những người phụ nữ của mình. Ví dụ, ngày lễ tình nhân, tôi sẽ tặng quà cho người yêu mình, còn ngày 8.3 sẽ là ngày tôi dành cho mẹ.

Mọi năm tôi hay nấu đồ ăn, hoặc tặng bánh kem hay là hoa, nhưng năm nay tôi nghĩ mình sẽ gây bất ngờ một chút cho mẹ. Tôi lên kế hoạch mua một chiếc bánh kem màu trắng nguyên, sau đó đem về nhà và tự trang trí lấy. Tôi sẽ tự tay chọn những bông hoa tươi đẹp nhất và trang trí trên chiếc bánh kem đó cùng những thứ khác để sao cho chiếc bánh thật ấn tượng khi mẹ đón nhận.

Ngoài ra mỗi năm tôi đi hát, khi biểu diễn xong bao giờ tôi cũng tặng cho các khán giả nữ mỗi người một bông hồng với một tình cảm chân thành nhất."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn