Kiểu trang phục giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khéo khoe "vòng eo con kiến" khiến chị em ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được “cơn mưa lời khen” của công chúng khi thử sức với loạt trang phục cá tính, khoe trọn vòng hai phẳng lì, eo ót.

Năm mới vừa sang nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã ghi điểm trong mắt công chúng với phong cách thời trang “chất hơn nước cất”. Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự buổi gặp gỡ dàn sao nổi tiếng của bom tấn Captain Marvel ở Singapore, Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng không phải vì váy vóc kiêu sa lộng lẫy mà thay vào đó là style năng động, cá tính với áo crop top kết hợp cùng quần jeans cạp cao khiến ai ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ vòng eo con kiến phẳng lì.

Empty

Diện quần jeans cạp cao, áo crop top trắng bó sát, hình tượng mới của Đỗ Mỹ Linh “đập tan” quan niệm truyền thống về các nàng hoa hậu yểu điệu thướt tha

Empty

Hiệu ứng từ chiếc quần jeans cạp cao ống suông lại càng khiến eo người đẹp thêm phần tí hon và chân dài thêm cả mét

Empty

Những cô gái đang khóc ròng vì tăng cân sau một mùa Tết ngập trong thịt mỡ, bánh chưng ơi, nhìn vòng eo này các bạn có “gato” không ạ?

do my linh 8

Mái tóc ngắn uốn xoăn nhẹ khiến cô gái ghi điểm với vẻ trẻ trung, năng động hơn nhiều so với hình tượng trước đây

Ngắm nhìn vòng eo tí hon, nhiều người thắc mắc, tại sao cô lại có thể giữ dáng tuyệt vời đến thế. Phải chăng nàng Hoa hậu của chúng ta không bị cám dỗ bởi bánh chưng, giò chả và hàng ngàn hàng vạn món ngon ngày Tết? Hay đây chính là kết quả của nỗ lực khổ luyện cùng phòng gym để có thân hình săn chắc, eo óc đốt mắt người nhìn?

Trước đó, đã nhiều lần Đỗ Mỹ Linh “ăn điểm” nhờ những chiếc crop top khoe vòng hai săn chắc. Trong thời trang thường ngày, người đẹp cũng thường xuyên diện kiểu áo kén người này kết hợp cùng quần jeans cạp cao để tạo hiệu ứng chân thon, eo nhỏ. Kiểu trang phục này không những tạo phong cách riêng không lẫn vào đâu cho nàng Hậu mà còn giúp cô nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.

Empty

Một kiểu kết hợp trang phục khác cùng crop top của Đỗ Mỹ Linh

Empty
Empty

Crop top kết hợp với quần cạo cao chính là công thức mix đồ quen thuộc nhưng không bao giờ sai trái với nàng Hoa hậu

Đây cũng không phải lần đầu Đỗ Mỹ Linh thử sức với style cá tính, năng động như lần xuất ngoại đầu năm nay. Sau hai năm giữ vương miện Hoa hậu và trung thành với mái tóc dài thướt tha, phong cách nữ tính với đầm xòe hay sơ mi thanh lịch, cô gái sinh năm 1996 đã lột xác hoàn toàn ngay khi nhiệm kì kết thúc. Giờ đây khi đã được sống cho chính mình, người đẹp chẳng ngại ngần cắt phăng mái tóc dài nữ tính và chọn những bộ cánh “ngầu” và “chất”, phù hợp lứa tuổi hơn nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link