Đẹp ngọt ngào với những chiếc váy đỏ hút hồn đón Valentine 2019

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn trang phục gì để hẹn hò với chàng trong dịp Valentine này, thì dưới đây là một số gợi ý cho các nàng với những mẫu váy đỏ đẹp và sang trọng cực thích hợp đi chơi. Chúc các cô gái xinh đẹp một ngày lễ Tình nhân xinh đẹp và hạnh phúc với người yêu.

Thật éo le khi vừa kết thúc dịp nghỉ Tết, vừa kết thúc những ngày mà bạn luôn phải đau đầu nghĩ việc mặc gì thật đẹp ra đường, thì ngày Valentine lại tới. Dù bạn có là người mới yêu, đang yêu, yêu lâu rồi hay thậm chí đã... lấy nhau, ngày Valentine luôn là dịp quan trọng để các bạn có thể hâm nóng tình yêu mình (Tất nhiên là nếu bạn có thời gian cho việc đó). Vậy nên, chuẩn bị một bộ quần áo để đi chơi với chàng (kể cả là với chồng) chắc chắn không bao giờ là thừa thãi.

Sẽ thật khó để định hình một cái gì đó cho phong cách đêm Valentine. Nhưng nếu có thì đó chắc chắn nên là màu đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, cho sự quyến rũ của người phụ nữ.

dam-do-dep3

Bạn có thể để kiểu tóc dễ thương với mái tóc xoăn uốn nhẹ cùng chiếc đầm đỏ ôm vào người nhưng vẫn đủ thoải mái để bạn có thể hoạt động. Mẫu váy này cũng rất hợp với cô nàng công sở và chắc chắn sẽ khiến bạn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

dam-do-dep4

Đây chính xác là chiếc đầm sinh ra để dành cho những bữa tiệc. Một bữa tiệc tối lãng mạn cùng người yêu tại nhà hàng sang trọng quả là tuyệt phải không nào? Cách phối phụ kiện với đầm đỏ này khá đơn giản, một đôi giày ánh kim cao gót là đủ để bạn tỏa sáng rồi đó các cô gái ạ.

dam-do-dep5

Cách phối đồ đi chơi valentine của cô nàng hotgirl với phong cách thời trang nữ tính và toát lên vẻ sang trọng với giày cao gót và phụ kiện khuyên tai cùng màu với váy. 

dam-do-dep8

Còn nếu bạn là một cô nàng năng động nhưng vẫn ưa vẻ sexy nữ tính, thì những chiếc đầm đỏ đẹp ôm sát cơ thể sẽ đem lại vẻ quyến rũ cực kỳ. Màu đỏ hợp với màu gì? Đó chính là màu đen của các loại phụ kiện đi kèm đó.

dam-do-dep6

Cách phối phụ kiện với đầm đỏ ở trang phục khá tỉ mẩn như chiếc khuyên tai bản to và dây chuyền để làm nổi bật xương quai xanh quyến rũ. Màu đỏ hợp với màu gì? Chính là đôi sneaker trắng cho một bộ trang phục hoàn hảo đó.

dam-do-dep1

Với bộ trang phục lộng lẫy này, các nàng hãy chọn cho mình đôi giày cao gót đen nhẹ nhàng cùng tóc xoăn sóng thướt tha yểu điệu.

dam-do-dep0

Lại thêm một cách phối đồ đi chơi valentine nữa dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách boho. Một đôi giày buộc dây đặc trưng cùng chiếc áo khoác mỏng hờ hững và khăn buộc đầu cá tính là tất cả những gì nàng cần để bộ trang phục của mình trở nên hoàn hảo. Màu đỏ hợp với màu gì? - Những sắc màu cơ bản như đen, trắng, nâu sẽ tôn lên màu đỏ nổi bật nhất.

dam-do-dep2

Một chiếc váy chữ A năng động sẽ rất thích hợp với những cô nàng tuổi teen xinh đẹp và cá tính.

dam do dep

Một chiếc áo dạ cùng tone màu là sự lựa chọn thích hơp cho những ngày trời trở rét tại miền Bắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link