Gu thời trang đơn giản nhưng bắt mắt của nữ chính 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'

( PHUNUTODAY ) - Dù lên đồ với toàn items đơn giản nhưng Trương Tịnh Nghi vẫn khéo léo mix match.

Trương Tịnh Nghi là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi thủ vai Chu Vận trong bộ phim Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa).

Cô nàng gây sốt với vẻ ngoài thanh xuân, xinh xắn. Nếu theo dõi Trương Tịnh Nghi, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước gu thời trang đời thường của nữ diễn viên. Có thể nói, tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ đáng yêu và dễ dàng áp dụng trong cuộc sống.

Empty

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, Trương Tịnh Nghi không chọn các thiết kế gợi cảm mà thường ưu ái các món đồ hết sức quen thuộc với hầu hết các chị em như: áo sơ mi, áo phông, chân váy hay quần jeans. Điểm nổi bật của những món đồ này là dễ phối và có tính ứng dụng cao. Dù mix áo sơ mi với chân váy jeans để diện đi học hay đi chơi đều cực kỳ ổn áp.

Empty

Áo cardigan và quần jeans ống rộng quen thuộc cũng được cô mix một cách khéo léo. Cách mặc này thể hiện rõ style của Trương Tịnh Nghi và giúp cô nàng trở nên cuốn hút và xinh đẹp vô cùng. 

Empty

Cô nàng cũng không thể thoát khỏi sức hấp dẫn của những món đồ đáng yêu như váy denim dáng baby doll, mũ len móc. Các món đồ mang nét inh nghịch, đáng yêu và cực kỳ trẻ trung. Nếu muốn lên đồ ''hack tuổi'', chị em có thể tham khảo ngay set đồ này của Trương Tịnh Nghi.

Empty

Cô nàng chọn cách phối màu cực tinh tế với vàng và trắng để mang lại vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ tràn đầy sức sống. Không những vậy, đây cũng là một gợi ý siêu tôn dáng mà các chị em nên học hỏi ngay.

Empty

Bạn có thể học lỏm cách cô nàng phối đồ để áp dụng cho chính bản thân như chiếc áo phông trắng quen thuộc khi được phối với quần jeans ống rộng. Cách mix tưởng chừng quen thuộc nhưng chẳng bao giờ nhàm chắc chắn sẽ mang đến diện mạo cá tính, phóng khoáng và không kém phần sành điệu. Nói chung, diện set này đi học, đi làm hay đi chơi cũng đều chuẩn chỉnh vô cùng.

Empty

Chiếc váy hoa dáng baby doll dài được cô nàng kết hợp một cách tinh tế với áo len cùng tông làm vẻ ngoài thêm nhẹ nhàng và thướt tha. Bên cạnh  đó là những món phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai,... giúp vẻ ngoài  của nàng thêm nữ tính và dễ thương. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý mà chị em bánh bèo cực kỳ yêu thích. 

Empty

Tủ đồ của Trương Tịnh Nghi đôi khi cũng được F5 lại với món đồ rộng rãi như chiếc áo len được cô nàng phối với quần jeans ống rộng cực cá tính. Chị em có thể áp dụng ngay set đồ chuẩn thoải mái, tối giản này của cô nàng vào đời sống chắc chắn chẳng tốn thời gian mà vẫn được khen mặc đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link