Đỗ Thị Hà diện áo dài xuân 2023 khoe nhan sắc "không phải dạng vừa" trước thềm kết thúc nhiệm kỳ

( PHUNUTODAY ) - Thông qua loạt khoảnh khắc khoe dáng này, dân tình cho rằng vẻ đẹp nhan sắc lẫn tri thức của cô nàng đang trên đà đỉnh cao.

Chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa, Hoa hậu Đỗ Hà sẽ chính thức trao lại ngôi vị danh giá cho người kế nhiệm. Kết thúc hành trình đương nhiệm 2 năm ấn tượng cũng là điểm đánh đấu cho chặng đường mới hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ.

Để kỉ niệm chặng đường đã qua, Hoa Hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà mới đây vừa tung bộ ảnh áo dài như "mở bát" cho dịp Tết này. Dân tình cho rằng vẻ đẹp nhan sắc lẫn tri thức của cô nàng đang trên đà đỉnh cao.

Khoác trên mình tà áo dài đỏ rực, Đỗ Hà đã khắc hoạ chân thật vẻ đẹp truyền thống người phụ nữ Việt Nam. Hình ảnh ngọt ngào dịu dàng cộng với thần thái cuốn hút đã tạo nên một hình tượng Đỗ Hà kiêu sa, lộng lẫy. Ánh mắt cuốn hút khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Empty

Đỗ Thị Hà mới đây khoe sắc làm rung rinh mọi con tim với những tà áo dài rực rỡ.

Empty

Thần thái kiêu kỳ với chiếc áo dài cách điệu mang sắc đỏ đậm chất thời trang của NTK Trần Thiện Khánh.

Empty

Cô thả dáng ngọc ngà trong tà áo dài cách điệu đẹp như thước phim cổ trang. 

Empty

Tỷ lệ hình thể đẹp giúp Đỗ Hà thêm ấn tượng khi diện áo dài có kiểu dáng cách điệu.

Empty

Cô khoe trọn những góc cạnh đẹp nhất của mình trong từng khung ảnh. 

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp tuyệt sắc của nàng hậu nổi danh xứ Thanh Hoá. 

Empty

Sau gần hai năm đương nhiệm hoa hậu, Đỗ Thị Hà giờ đẹp hoàn hảo với phong cách thời trang tinh tế. 

Empty

Cô được xem là một trong những mỹ nhân diện áo dài đẹp nhất làng sắc đẹp Việt.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, dù có nhiều lần lên đồ gây tranh cãi, song Đỗ Thị Hà khiến công chúng hài lòng với phong độ sắc vóc và những dấu ấn nổi bật trong 2 năm đương nhiệm. 

Empty

Đỗ Thị Hà là cái tên được đánh giá cao về khoản sắc vóc từ khi đăng quang. 

Empty

Nàng hậu sắp hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm với cương vị đương kim HHVN.

Vừa qua, Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về tin đồn bị công ty "ghẻ lạnh". Cô cho biết, thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và Miss World 2021, cô phải bảo lưu một số môn học tại trường. Nhiều tháng qua, cô quyết định tạm gác một số hoạt động ở làng giải trí để học, thi bù cho những môn bị hoãn trước đó.

"Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác khiến đôi lúc tôi thấy bất lực khi phải cân bằng giữa việc học và đi làm. Tuy nhiên, tôi luôn đặt việc học lên hàng đầu nên hạn chế xuất hiện để hoàn thành các môn học, kỳ thi. Không có chuyện tôi bị công ty quản lý ghẻ lạnh", cô nói tối 17/11.

Theo:  xevathethao.vn copy link