Hiệp Gà vướng nghi vấn kết hôn lần 4, phản ứng gây chú ý khi nói về việc vợ cũ lấy chồng mới

( PHUNUTODAY ) - Anh cho biết ảnh trên mạng chỉ mang tính chất vui khi bạn bè gặp gỡ, giao lưu với nhau trong công việc.

Ngày 20/11, Hiệp Gà đã chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi cùng một cô gái lạ. Không chỉ thế, anh còn lấp lửng chuyện chuẩn bị "có tập 4". Thế nhưng trao đổi với báo chí, anh cho biết chưa có ý định kết hôn lần nữa. Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất vui khi bạn bè gặp gỡ, giao lưu với nhau trong công việc.

phan-ung-cua-hiep-ga-khi-biet-vo-cu-to-chuc-dam-cuoi-1-ngoisaovn-w461-h1000

Bên cạnh đó, Hiệp Gà cũng thoải mái khi nhắc về mối quan hệ với vợ cũ thứ 3. Nam diễn viên cảm thấy vui mừng khi Diệu Thúy tìm được hạnh phúc mới và khẳng định cả hai đang làm bạn vì con: "Tôi và Thúy vẫn giữ liên lạc để nói chuyện với con. Tôi cũng phải cảm ơn Thúy rất nhiều, vì cô ấy đã sinh cho tôi một đứa con trai rất tuyệt vời". Khi được hỏi bản thân có từng ôm con cản khi vợ cũ lấy chồng mới không, Hiệp Gà cho biết: "Thúy đùa đấy, tôi đưa con xuống để làm thủ tục bố nhận con và làm giấy khai sinh lại cho cháu Hải".

Hiệp Gà đến nay đã trải qua 3 lần lên xe hoa. Lần đầu vào năm 2003, kéo dài được 6 năm và có con gái đầu lòng. Lần thứ 2 vào năm 2010 nhưng cũng chóng đổ vỡ sau đó. Lần thứ 3 vào tháng 4/2016 và 2 năm sau, cả hai vẫn đi đến ly hôn và có chung 1 người con trai.

cuoc-song-cua-hiep-ga-sau-ba-lan-do-vo-hon-nhan-gio-ra-sao-7

Khi được hỏi về việc quá khứ từng vào tù đã ảnh hưởng đến bản thân như thế nào, Hiệp Gà thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy buồn và ân hận chứ. Đó là những chuyện buồn tôi muốn quên đi, nhưng đó là một phần quá khứ của mình, nên tôi nhìn vào đó mà sống tốt hơn. Nhiều người vẫn soi tôi, tôi chỉ cần hút điếu thuốc không đúng chỗ hoặc bỗng dưng gầy đi là có người dị nghị, lời ra tiếng vào. Nhiều người vẫn định kiến về tôi. Thôi, họ nghĩ gì kệ họ, mình cứ phải gắng sống tốt, sống khác thôi".

Hiệp Gà mong muốn khán giả thôi ác cảm và đón nhận con người mới của anh: "Tôi hi vọng mọi người đã quên đi Hiệp Gà trong quá khứ, hiện tại sẽ không có những chuyện ồn ào về tình yêu, gia đình, người yêu mới vợ cũ nữa. Khán giả sẽ đón nhận năng lượng mới từ tôi cho nghệ thuật. Tôi thấy mình bỏ qua nhiều thời gian quá, tôi muốn sống và cống hiến cho nghệ thuật".

Nam diễn viên hài tâm sự cũng rất chạnh lòng khi nhìn những đồng nghiệp thành đạt còn mình thì vẫn miệt mài diễn tỉnh: "Thực ra nói là không chạnh lòng thì không đúng. Khi thấy các đồng nghiệp thành đạt, nhiều khi mình cũng tự ti một chút. Nếu như mình thành công hơn, có căn hộ to đẹp thì sẽ thường xuyên mời bạn bè đến nhà. Nhưng tôi lại ngại, không dám mời. Dù vậy, sống mãi cũng thành quen. Tiếc nuối hay chạnh lòng cũng không thể làm gì khác. Tất cả là bài học trong cuộc sống và là động lực để mình cố gắng hơn.

Dù diễn tỉnh nhưng tôi vẫn có quan niệm đứng trên bất cứ sân khấu nào cũng đều phải cháy hết mình. Ai cần tôi, tôi đều có mặt, không bao giờ kiểu cách. Tôi cũng không bao giờ chà đạp hay tranh cướp cái gì của ai. Trông tôi vậy nhưng rất ngây thơ. Hôm nào vắng khách, bầu show không bán được vé, tôi sẵn sàng chỉ lấy cát-xê đủ tiền xăng xe để đi về".

Theo:  xevathethao.vn copy link