Sự thật đằng sau clip chú rể bế cô dâu vào nhà bất chấp mẹ cản vì “chửa trước không được đi cửa chính”

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, đoạn clip, hình ảnh chú rể bế cô dâu chạy vào nhà trong đám cưới khi mẹ chồng không cho đi cửa trước gây chú ý dư luận. Tuy nhiên, dưới đây là thông tin chính xác của người trong cuộc.

Trước đó, ngày 25/6, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip cô dâu mang bầu được chú rể bế chạy thẳng vào nhà, trong đám cưới. Cụ thể, một bài viết đi kèm đoạn clip đó như sau: "Lấy chồng như thế này còn gì hối hận nữa!

Hóa ra sự thật là mẹ chồng còn

Hóa ra sự thật là mẹ chồng còn "mách nước" cho con trai bế cô dâu vào nhà, tránh nàng đi lại vất vả

Cô dâu bầu trước cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước vào nhà, mà phải đi cửa sau. Lúc đón dâu về, chú rể bát chấp tập tục, năm tay vợ chạy vào nhà. Anh còn bế vợ lên để chạy cho nhanh.

Lấy chồng chỉ cần lấy người như thế này thôi chú còn mong gì hơn nứa. Chúc hai em mãi hạnh phúc, cả nhà cùng khỏe mạnh chào đón thành viên mới nhé!".

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ với cặp đôi và cùng để lại nhiều bình luận chúc phúc.

Tuy nhiên, trao đổi trên báo Vietnamnet, anh Bùi Tâm, chủ nhân bài viết lại phủ nhận những điều trên. Theo anh, clip này được anh quay hôm 24/6 vào ngày cưới của vợ chồng anh Long, chị Thư.

Bố mẹ của anh Long kinh doanh hạt điều tại xã Long Tân, huyện Phú Riềng, Bình Phước. Ngày diễn ra đám cưới, chị Thư đang mang bầu ở tháng thứ 3. Hôm đám cưới các em, anh Tâm là người được giao trách nhiệm chụp hình, quay clip.

Anh Tâm cho hay, mẹ của Long là cô của anh Tâm, biết con dâu đang mang bầu nên đã chạy ra bảo con trai mình bế vợ để đảm bảo an toàn. "Thư đang mang thai những tháng đầu tiên. Nhìn con dâu đi giày cao gót, mặc chiếc váy cưới quá dài nên cô tôi kêu Long bế vợ từ xe hoa vào nhà cho khỏi ngã. Đáng ra vợ đang mang bầu phải đi chậm thôi, nhưng Long đi nhanh nên cô tôi mới ngăn lại", anh Bùi Tâm giải thích.

Hình ảnh được anh Bùi Tâm, là người thân trong gia đình chia sẻ

Hình ảnh được anh Bùi Tâm, là người thân trong gia đình chia sẻ

Bên cạnh đó, anh Tâm khằng định mẹ của anh Long rất yêu thương chị Thư, không có chuyện gia đình "chèn ép", buộc con dâu phải đi cửa sau vì mang bầu trước cưới.

"Clip Long bế vợ vào nhà là do có người dùng phần mềm chỉnh sửa lại, sau đó đăng lên mạng", anh Bùi Tâm khẳng định.

Đồng thời, anh Tâm cho biết, hiện gia đình anh Long đang liên hệ với các trang báo, mạng xã hội để đính chính lại thông tin..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn