Bồ nhí đến nhà qua đêm còn chụp ảnh phòng ngủ làm “chiến tích” nhưng điều này mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện "tiểu tam" đi giật chồng người khác còn ngang nhiên chụp ảnh phòng ngủ thách thức cô vợ gây phẫn nộ.

Đa số những vụ "bóc phốt" ngoại tình từ trước đến nay, các cô gái bị tố là tiểu tam thường có điểm chung là tỏ ra khá bình tĩnh, chẳng sợ hãi khi bị phát hiện cặp kè với đàn ông có vợ. Thậm chí, nhiều tiểu tam còn khiến dư luận phẫn nộ vì thái độ trơ trẽn, thách thức vợ nhân tình, mạnh miệng chửi bới lấn át cả "chính cung".

Tuy nhiên, trơ trẽn đến mấy thì chưa chắc đã có gan "chơi lớn" như người phụ nữ vừa bị tố là con giáp thứ 13, dám đến nhà nhân tình ngủ qua đêm rồi chụp cả ảnh phòng ngủ đăng lên mạng.

Bài tố tiểu tam giật chồng gây xôn xao hội chị em.

Bài tố tiểu tam giật chồng gây xôn xao hội chị em.

Điều khiến mọi người choáng váng nhất, là sau khi bị cư dân mạng tấn công, gửi tin nhắn "khủng bố" liên tục, thì cô bồ nhí có vẻ không mảy may lo sợ chút nào. Ngược lại với sự im lặng của chị vợ, cô bồ bị tố giật chồng tên L.H.H đã lên tiếng đáp trả khá gay gắt, thừa nhận có quan hệ tình cảm với người đàn ông có vợ và họ đang cùng làm thủ tục ly hôn để về chung sống với nhau .

L.H.H đã giải thích khá nhiều vấn đề liên quan đến chuyện tình tay ba lùm xùm của mình, với giọng điệu khá ghê gớm.

Cô bồ lên tiếng giải thích chuyện mình bị tố giật chồng, nhưng càng bị gạch đá dữ dội hơn.

Cô bồ lên tiếng giải thích chuyện mình bị tố giật chồng, nhưng càng bị gạch đá dữ dội hơn.

"Thứ nhất: tôi và T. vợ anh ấy đã nói chuyện với nhau từ trước, thậm chí cả 2 bên nhà cả tôi và anh ấy đều đã nói chuyện thẳng thắn với nhau từ lâu, tôi đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn và cả anh ấy cũng vậy, chúng tôi công khai chứ có giấu giếm đâu.

Thứ 2: mọi người đều đang chửi tôi vì cái văn phong ở trên ảnh, mà không hiểu vấn đề ở đây là đoạn sau tôi đã biết đấy không phải là T. vợ anh ấy rồi. Vì tôi và T. đã nói chuyện với nhau, thậm chí là gặp rồi. Tôi cố tình nói thế để trêu tức đấy, có thấy là đoạn đầu 2 cái cách nói chuyện của tôi khác hẳn nhau không?

Thậm chí là vừa mới lúc nãy đây anh ấy còn nhắn tin hỏi là: "Ai đấy, mày thích lôi chuyện của nhà tao lên mạng không, mày làm cùng với T. đúng không, có cần tao lên gặp mày không?". Thì nick đó chặn luôn. Hèn hạ. Lập nick ảo để kêu tôi làm gái, nhưng lập 2 cái nick 2 cái avatar giống nhau, ngu thật.

Thứ 3: Tối qua tôi không hề lên nhà anh ấy, anh ấy về nhà 1 mình để chắt rượu, và gửi cái ảnh đấy cho tôi, tôi lưu lại và up lên FB, chứ tôi không bao giờ cần ngủ trên cái phòng đấy nhé. Thiếu chỗ ở quá cơ haha!

Thứ 4: T. vợ anh ấy cũng có người khác rồi nhé, đăng cả ảnh nắm tay nhau lên mạng cơ, mới tuần trước chứ đâu. Có phải yêu chồng còn tình cảm với chồng đâu mà chúng mày phải khóc thuê thế?

Còn những đứa nào ngoạc mồm ra chửi tao nhé, thích thì ra đây gặp thẳng mặt tao chửi, không phải ở đấy mà gõ phím đâu. Chuyện người lớn, đừng có lôi trẻ con vào, rủa người khác thì lo cho cái bản thân trước ý. 

Còn tao chẳng bao giờ quan tâm chúng mày chửi và nghĩ gì về tao, vì tao sống cuộc đời tao chứ không phải chúng mày, nên tao có cần phải đọc mấy comment hãm của chúng mày đâu. Thế nhớ, ngồi đấy mà bàn tán với nhau".

Những tin nhắn được cho là chị vợ nói chuyện với bồ nhí.

Những tin nhắn được cho là chị vợ nói chuyện với bồ nhí.

H. nghĩ rằng việc cô yêu chồng người khác là không có lỗi, khi anh ta cũng yêu H. và sắp ly dị vợ cho tiện qua lại. Đọc hết những gì H. viết ngay giữa tâm bão, dân tình ngán ngẩm lắc đầu, đúng là vì yêu nên H. đã quá mù quáng, không biết đường suy ngẫm về bản thân lại còn cố ý gây sự ồn ào hơn. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hiện tại, Facebook được cho là cô vợ vẫn án binh bất động, không chia sẻ gì công khai. Nhiều người còn soi ra hình như đấy là nick ảo, vì không có tương tác gì ngoài mấy bài tố trong các hội nhóm đông chị em phụ nữ.

Còn trang cá nhân của người bị tố là bồ nhí đã khóa hết chức năng bình luận, nhưng hội chị em đã rủ nhau tấn công bằng cách thả icon phẫn nộ lên các status, hình ảnh của cô ấy, đem nhan sắc cô ấy ra bàn luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn