Không phải chồng vô tâm, với đàn bà "bụng đói và ví rỗng" là 2 nỗi ám ảnh kinh khủng nhất

( PHUNUTODAY ) - Đừng dại mà sống ỷ lại vào ai đàn bà ạ, hãy nhớ rằng tiền không mua được hạnh phúc. Nhưng bạn sẽ không hạnh phúc nếu thiếu đi tiền bạc trong cuộc sống này đâu.

Đàn ông vẫn luôn tự hào về vị trí lớn của mình trong lòng phụ nữ. Họ cho rằng nếu như mình rời bỏ thì cuộc đời phụ nữ chỉ có u ám, bế tắc. Thật ra phụ nữ nào cũng từng nghĩ đời mình quan trọng nhất là đàn ông. Nhưng đến khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như chiếc bụng đói hay chiếc túi không có tiền thì họ mới hiểu tình không có chẳng sao nhưng tiền không có thì chết.

Lúc này phụ nữ chẳng còn đủ sức để mà bảo vệ bản thân và cả những người thân yêu bên cạnh mình. Trong cái khó khăn, cái nghèo khổ họ chỉ ao ước rằng mình có một sức mạnh nào đó để thoát khỏi đi sự bế tắc này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên phụ nữ nhớ nhé, với gia đình bạn không chỉ có trách nhiệm cơm nước mà còn phải biết giữ gìn và thổi bùng sức sống cho nó. Có những sự ỉ lại chỉ mang đến cho bạn sự tạm bơ nay được mai mất mà thôi. Khi sóng gió ập đến bạn sẽ rơi vào khủng hoảng rồi nhận ra bản thân quá vô dụng.

Đừng dại mà sống ỷ lại vào ai đàn bà ạ, hãy nhớ rằng tiền không mua được hạnh phúc. Nhưng bạn sẽ không hạnh phúc nếu thiếu đi tiền bạc trong cuộc sống này đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Gia đình quan trọng, là mái ấm để vỗ về bạn những lúc khó nhọc, mệt mỏi. Thế nên muốn an nhàn, hạnh phúc hãy cố gắng nỗ lực kiếm ra tiền, càng nhiều tiền lại càng tốt.

Cuộc đời này chẳng ai nợ bạn cả, cũng chẳng ai có thể nuôi bạn cả đời được. Đừng ỷ lại nữa, đã đến lúc đứng dậy để đi làm, kiếm ra tiền, tạo tiếng nói cho bản thân. Để lúc sóng gió ập đến thì bạn chẳng sợ hãi bất cứ điều gì mà ung dung tự tại đón nhận đó với tâm thế bình thản nhất. Phụ nữ nhớ nhé, hạnh phúc nhất trong đời chính là điện thoại đầy pin, xe đầy xăng và ví đầy tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link