Hà Anh Tuấn tiếc thương "một thiên thần" đã ra đi khiến nhiều người không khỏi xót thương

( PHUNUTODAY ) - Ngay dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm với câu chuyện mà Hà Anh Tuấn nhắc đến.

Mới đây, Hà Anh Tuấn bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của ai đó, anh chia sẻ: "Thiên thần đã tha thứ và bay lên trời. Để lại trần gian sự tiếc thương, căm phẫn và sự đền tội. Để lại những tương lai thiêu rụi, những người lớn ngơ ngác và triệu trái tim vỡ tan. Đằng sau lớp vỏ sáng loáng của chúng ta, có bao nhiêu hóa thiên thần và bao nhiêu dần thành quỉ dữ?". "Ta đang sống dần chết mòn. Cũng có thể sống mòn và chết dần. Buồn quá" - nam ca sĩ không giấu được nỗi xúc động của mình.

image_b961f5f454

Ngay dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm với câu chuyện mà Hà Anh Tuấn nhắc đến. 

Hà Anh Tuấn (17/12/1984) là một trong những nam ca sĩ đình đám của Vbiz. Anh từng giành được 13 đề cử và 2 lần đoạt giải Cống hiến. Hà Anh Tuấn bắt đầu nổi tiếng từ khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn.

Nhắc đến Hà Anh Tuấn, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một nam nghệ sĩ chỉn chu trong âm nhạc, show diễn nào làm ra cũng "cháy vé", hơn nữa còn tích cực làm từ thiện nhưng lại kín bưng chuyện đời tư. Trong suốt thời gian hoạt động showbiz, người ta chỉ biết đến Hà Anh Tuấn với âm nhạc của anh, không scandal, không thị phi, thậm chí không lộ một chút thông tin nào về người con gái anh thương.

Những cái tên như Phương Linh, Thanh Hằng hay Mỹ Tâm cũng đều chỉ là những tin đồn được thêu dệt sau khi họ có những lần hợp tác ăn ý với nhau. Còn người thật sự trong lòng của Hà Anh Tuấn vẫn chưa bao giờ được chính chủ nhắc đến, dù chỉ là một chút ẩn ý cũng không.

Chính bởi thế mà rất nhiều người hâm mộ tò mò về chuyện tình yêu của anh, cũng như những người phụ nữ đã từng ở trong trái tim chàng công tử con nhà giàu, đẹp trai, tài năng này.

ha-anh-tuan-tem-1-15243614427051301804028078 (1)

Thế nhưng một điều bất ngờ, chính Hà Anh Tuấn lại thừa nhận mình không phải một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu. Anh có những "tật xấu" có thể khiến đối phương cảm thấy đau khổ như "chán rất nhanh", "không có trách nhiệm'...

"Tuấn tự nhận xét rằng mình có một tật rất xấu rằng mình chán rất nhanh. Tuấn luôn nhận lỗi vào mình trong tất cả mọi chuyện, vì vậy khi chán sẽ khiến mình không có trách nhiệm", nam ca sĩ giãi bày trong một lần hiếm hoi nói về chuyện yêu đương.

Cũng trong lần hiếm hoi đó, nam ca sĩ dí dỏm bật mí chuyện tình thời thanh xuân của mình: "Ngày xưa khi Tuấn còn mập, mình thích nhiều người nhưng cho rằng bản thân quá mập nên không cơ hội. Sau này có duy nhất một người mình say nắng, họ lại nói: "Khi mập tôi mới thích cậu, còn giờ cậu ốm thì tôi lại không thích nữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link