Hà Anh Tuấn tiết lộ đã có người yêu 12 năm nay, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh Tuấn thực ra đã yêu từ lâu, lại còn cực kì chung thủy với mối tình đầu của mình, đó là các fan nữ.

Mới đây, trong một đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Anh Tuấn đã lên tiếng về chuyện tình cảm của bản thân, nam ca sĩ cho biết anh đã có mối tình kéo dài 12 năm, và đây cũng chính là mối tính đầu: "Tuấn đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy và là mối tình đầu. Người con gái Tuấn yêu chính là khán giả nữ của mình".

ha-anh-tuan-phat-hanh-album

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước lời "thú nhận" của Hà Anh Tuấn, nhiều fan hâm mộ đã không giấu được cảm xúc và òa khóc trước tình cảm của nam ca sĩ.

Nhắc đến Hà Anh Tuấn, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một nam nghệ sĩ chỉn chu trong âm nhạc, show diễn nào làm ra cũng "cháy vé", hơn nữa còn tích cực làm từ thiện nhưng lại kín bưng chuyện đời tư. Trong suốt thời gian hoạt động showbiz, người ta chỉ biết đến Hà Anh Tuấn với âm nhạc của anh, không scandal, không thị phi, thậm chí không lộ một chút thông tin nào về người con gái anh thương.

haanhtuan2

Những cái tên như Phương Linh, Thanh Hằng hay Mỹ Tâm cũng đều chỉ là những tin đồn được thêu dệt sau khi họ có những lần hợp tác ăn ý với nhau. Còn người thật sự trong lòng của Hà Anh Tuấn vẫn chưa bao giờ được chính chủ nhắc đến, dù chỉ là một chút ẩn ý cũng không. Chính bởi thế mà rất nhiều người hâm mộ tò mò về chuyện tình yêu của anh, cũng như những người phụ nữ đã từng ở trong trái tim chàng công tử con nhà giàu, đẹp trai, tài năng này.

Thế nhưng một điều bất ngờ, chính Hà Anh Tuấn lại thừa nhận mình không phải một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu. Anh có những "tật xấu" có thể khiến đối phương cảm thấy đau khổ như "chán rất nhanh", "không có trách nhiệm'... "Tuấn tự nhận xét rằng mình có một tật rất xấu rằng mình chán rất nhanh. Tuấn luôn nhận lỗi vào mình trong tất cả mọi chuyện, vì vậy khi chán sẽ khiến mình không có trách nhiệm", nam ca sĩ giãi bày trong một lần hiếm hoi nói về chuyện yêu đương.

Theo:  xevathethao.vn copy link