Hà Giang: Con dâu đầu độc cả nhà chồng bằng lá ngón

( PHUNUTODAY ) - do mâu thuẫn với gia đình bên chồng, Mấy đã tìm cách trả thù cho hả giận. Để thực hiện ý đồ mà các thành viên trong gia đình chồng không thể phát hiện, Mấy đã nghĩ cách dùng lá ngón nấu chung với rau rồi cho họ ăn.

(Phunutoday1) - Sáng 15/4, trao đổi với báo Phunutoday, anh Đặng Quốc Tuấn, cán bộ CA huyện Hoàng Su Phì cho biết, đối tượng Phượng Mùi Mấy (1988) - nghi can đầu độc cả nhà chồng bằng lá ngón tại thôn Nậm Ai, xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì đang được triệu tập tại cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.
[links()]
Hiện cơ quan CA huyện Hoàng Su Phì đang mang mẫu lá độc đi giám định. 4 người bị đầu độc bằng lá ngón sức khở đã bình thường.
Lá ngón. Ảnh minh họa
Lá ngón. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu VTC News đưa, do mâu thuẫn với gia đình bên chồng, Mấy đã tìm cách trả thù cho hả giận. Để thực hiện ý đồ mà các thành viên trong gia đình chồng không thể phát hiện, Mấy đã nghĩ cách dùng lá ngón nấu chung với rau rồi cho họ ăn.

Đến khoảng 7h30 ngày 13/6, tại nhà chồng ở thôn Nậm Ai, xã Nam Sơn – Hoàng Su Phì (Hà Giang), sau khi trộn lá ngón chung với rau trong bữa cơm tối, Mấy bưng lên rồi mời gia đình bên chồng cùng ăn.

Kết quả, ông Phượng Chòi Nhàn (SN 1964, bố chồng), bà Phượng Mùi Mương (SN 1964, mẹ chồng), chị Phượng Mùi Liền (SN 1988, em chồng) và cháu Phượng Mùi Liên (SN 2003, em chồng) bị ngộ độc nhưng không ai tử vong. Do được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên sức khỏe 4 nạn nhân nay đã bình phục.

Khi phát hiện cả gia đình đã bị mình “hạ độc thủ” thành công, Mấy liền bỏ trốn khỏi nhà. Tuy nhiên, hiện chị Mấy đã có mặt tại CA huyện lấy lời khai.

CA huyện Hoàng Su Phì đang tiếp tục tiến hành xác minh, điều tra rõ vụ việc.

(Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn