Phụ nữ có tướng tai này sở hữu số mệnh Phượng Hoàng, cả đời hưởng vinh hoa phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng tai này sẽ có cuộc sống may mắn viên mãn.

Tai tròn

Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi tai tròn và rộng, sinh ra vốn đã thông minh, trí tuệ tài ba hơn người nên trong sự nghiệp họ dễ dàng thành công. Theo tử vi học thì những ai sở hữu tướng tai này thường được lên làm sếp dù tuổi mới ngoài 30, công việc, cuộc sống khá suôn sẻ, cuộc sống công danh khá thành công.

Về mặt tài chính những người có tướng tài này cuộc sông luôn dư giả muốn gì được nấy. Trời sinh những người này có mệnh phú quý, nhiều phúc khí, được hưởng lộc về đường tài vận cuộc sống thăng hoa khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tướng tai dày số giàu có

Tướng tai dày số giàu có

Tai to

Theo tướng học thì những người sở hữu tướng tai to và kích thước của lỗ tai chỉ khí chất và sự thông minh có mắt nhìn xa trông rông nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công trong mọi lĩnh vực.

Người sở hữu tai to chỉ một người thông minh, lý trí, luôn theo đuổi kiến thức mới tìm tòi học hỏi nên con đường quan lộ khá thành công.  Trong cuộc sống của họ tràn đầy sự hiểu biết, tính cách thận trọng, trách nhiệm nên có tướng làm lãnh đạo, giàu có thành công trong cuộc sống.

Tướng tai to giàu có

Tướng tai to giàu có

Tai nhỏ, dày

Theo nhân tướng học người có đôi tai nhỏ là người sống bằng cảm tính. Trong tính cách họ là người cảm tinh tế, tỉ mỉ và luôn có những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống.

Trong cuộc sống do tính cách kiên định nên họ dễ dàng đạt được những mục tiêu của mình. Sau tuổi 35 những người có tương tai nhỏ nhưng dày họ không trở thành dại gia nhưng cũng có cuộc sống viên mãn sung túc dư giả.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn