Hà Hồ bất ngờ lên tiếng xin lỗi fans sau khi "gây sốt" với khoảnh khắc ôm thắm thiết Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ cho hay, cô không muốn gần fan vì sợ lây bệnh cho họ chứ không phải "chảnh".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một sự kiện nhưng không chụp ảnh và giao lưu cùng fan nhưng đã gây chú ý với khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết cùng Mỹ Tâm. Sau chương trình, Hà Hồ đăng tải lên story: "Mình xin lỗi các bạn fan đã tới. Sốt cao, sưng họng nên chưa biết bị gì. Sợ gặp các bạn lây cho các bạn. Lần sau sẽ ở lại chụp hình nha. Biết ơn các bạn". 

ha

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng chia sẻ về tình trạng sức khỏe. Cách đây không lâu, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đang ngậm ống xông họng: "Mùa dịch cúm, mùa show, tối hát giờ còn ngồi ngậm ống xông họng".

Tối 5/1, Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Trong hậu trường lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng háo hức, mừng rỡ khi gặp đàn chị Mỹ Tâm. Cô liên tục có những hành động vô cùng đáng yêu dành cho Mỹ Tâm, sau đó cả hai còn ôm nhau thắm thiết và chụp ảnh lưu niệm. Đặc biệt, khoảnh khắc Mỹ Tâm nựng má Hồ Ngọc Hà cũng khiến fan vô cùng bấn loạn.

Ads (0:01)

Empty
Empty

Nhiều người không tin có ngày cả hai lại có thể công khai thân thiết với nhau vì cả hai liên tục bị vướng vào tin đồn có mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt”.

Trong suốt 20 năm qua, việc Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà luôn bị đặt lên bàn cân so sánh đã không còn là điều quá lạ. Nếu như Hà Hồ được ưu ái gọi là "Nữ hoàng giải trí" thì Mỹ Tâm lại được xem là ngôi sao hạng A chưa bao giờ bị lu mờ. Sự cạnh tranh ngầm giữa 2 nữ nghệ sĩ còn dấy lên ồn ào bắt nguồn từ cộng đồng fandom và từng gây xôn xao không nhỏ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, nếu lỡ "đụng" nhau trong sự kiện thì Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vẫn sẽ dành cho nhau sự thiện cảm và hành động đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link