Phản ứng của NS Hoài Linh khi đang diễn thì khán giả bất ngờ lên sân khấu tặng quà

( PHUNUTODAY ) - Sự ứng xử của nam nghệ sĩ trước tình huống bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, trên TikTok đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tại một show diễn hội chợ. Khi đang diễn có một khán giả đã bất ngờ chạy lên sân khấu dù show diễn vẫn chưa kết thúc. Lúc này, Hoài Linh vẫn bình tĩnh và tươi cười, thân thiện với người khán giả này.

Nhận được món quà của khán giả, Hoài Linh đã có hành động cúi đầu và ôm vị khán giả này. Đặc biệt, khi chụp ảnh, Hoài Linh cũng chủ động cầm máy. Khi vị khán giả này chuẩn bị rời đi thì Hoài Linh cũng không quên nói lời cảm ơn.

Empty
Empty

Thời gian gần đây Hoài Linh cũng đã bắt đầu quay trở lại với sân khấu và tích cực đi diễn hội chợ hơn. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp vô cùng vui mừng với sự tái xuất này của Hoài Linh sau 1 thời gian ngưng hoạt động.

Năm 2021 vừa qua, NS Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi bất ngờ vướng vào lùm xùm về vấn đề từ thiện và con số 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu, anh nói: "Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng. Ngày 20.10.2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt.

hoailinh2

Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11.11.2020, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường".

Sau thời gian dài vắng bóng giờ đây Hoài Linh dần trở lại sân khấu, fan hâm mộ hy vọng nghệ sĩ sẽ tiếp tục cống hiện cho nghệ thuật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link