MC Cát Tường gây lo lắng khi tiết lộ đang mắc loạt bệnh tật lúc đi khám

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường đã đi khám sức khỏe định kì và liệt kê ra khá nhiều bệnh khiến khán giả bất ngờ.

Chiều 5/1, Cát Tường đăng đàn liệt kê loạt bệnh tật mình đã có và sẽ có nguy cơ mắc phải. Để kiểm soát bệnh tật, Cát Tường thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ. Mới đấy nhất, bà mai của Bạn Muốn Hẹn Hò vừa đi bệnh viện xét nghiệm và lấy thuốc điều trị.

cy2

"Rằm ăn chay, ráng tích đức để sám hối, sửa chữa những sai lầm. Năm xui tháng hạn, mở mắt là đã gặp chuyện không vui, đi bệnh viện hút ống máu xả xui. Tôi bệnh nhiều lắm, biết tại sao không? Tại vì cứ 6 tháng là tôi đi bệnh viện rà soát, bác sĩ nói ổn, tôi vẫn nói kỹ nha bác, kỹ nha bác.

Mà không cần 6 tháng, cứ cơ thể có dấu hiệu gì bất thường là tôi gọi nhờ bác sĩ tư vấn hoặc đến bệnh viện liền, vì phương châm sống của tôi là đối diện sự thật và phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Những bệnh đã trải qua phải điều trị: Trĩ, đau bao tử, thoái hóa xương khớp, mất ngủ... Những bệnh nhẹ bị bác sĩ cảnh báo: Gan, gout, thiếu máu, tiểu đường... Những bệnh tôi hay lo lắng vì sợ: Ưng thư, đột quỵ...

Có nhiều người nói tôi gì tùm lum bệnh vậy. Xin quý vị, tầm 40 tuổi hãy đi khám tổng quát thường xuyên đi nha, rồi mới biết mình khỏe hay không. Như ông bà, cha mẹ mình thời xưa cực khổ, đầu tắt mặt tối làm gì có chuyện di bệnh viện tầm soát. Khi mà vô tới bệnh viện là lòi ra bệnh nặng luôn rồi.

Mình điều kiện khá hơn, sao mình không tự bảo vệ sức khỏe phải không? Thôi đi ăn chay tiếp đây! Thấy bịch thuốc là các bạn nhậu biết tôi đang bị gì rồi nha, tha cho tôi nhé...", Cát Tường kể.

c1

Cát Tường sinh năm 1977, là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Nnữ MC từng có cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" với người đàn ông Việt kiều. Nguyễn Cát Tường An hiện 20 tuổi, là "trái ngọt" của Cát Tường và người chồng cũ. Theo Cát Tường, sau khi vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cô đã ngoại tình. Chính vì thế, nữ MC quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link