Hà Hồ "ghen" khi thấy hai thiên thần nhỏ "chiếm" vị trí quan trọng bên cạnh Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Trước kia bờ vai Kim Lý là nơi để Hồ Ngọc Hà dựa vào thì nay, nơi đây đã thuộc về quyền sở hữu của con trai Leon và con gái Lisa. 

Cách đây 1 ngày Kim Lý đăng tải hình ảnh đang ôm hai thiên thần nhỏ mới chào đời. Hình ảnh ngay lập tức gây bão MXH, rất đông fan hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận. Nhiều người khen ngợi sự khéo léo của Kim Lý khi chăm con. Đa số đều tỏ ra thích thú với hình ảnh ông bố vừa ngủ nhưng hai tay vẫn không quên ôm chặt con trai và con gái. 

Ngay cả đến bạn gái Hà Hồ cũng phải nhanh chóng vào bình luận bày tỏ sự ghen tỵ khi thấy bạn trai cưng chiều hai em bé. Cô viết: "Nơi mẹ Hà hay dựa nay đã thuộc về các con". Nữ ca sĩ cũng không quên để lại biểu tượng mặt khóc sau dòng bình luận đáng yêu này. Bờ vai từng là chỗ dựa quen thuộc của Hà Hồ thì nay thuộc về quyền sở hữu của con trai Leon và con gái Lisa. 

Empty
Empty

Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh một trai, một gái tại một bệnh viện quốc tế cao cấp. Khi Hà Hồ sinh con, Kim Lý đã không giấu được hạnh phúc khi liên tục đăng tải dòng trạng thái đầy vui sướng dành cho các con và Hà Hồ. Anh gửi lời cảm ơn bác sĩ và cảm ơn "vợ yêu" một lần nữa. Đặc biệt khoảnh khắc anh hôn trán Hà Hồ khi vừa sinh xong khiến fan thích thú.

Kim Lý viết: "Chào mừng đến với thế giới Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Nó thật đẹp, ảo tưởng nhưng rất tự nhiên. Tôi tràn ngập cảm xúc, tình yêu và lòng biết ơn. Tri ân bác sĩ tuyệt vời của chúng tôi Bác sĩ Hiền, bệnh viện Hạnh Phúc và tất cả các nhân viên của họ và tất nhiên là người vợ tuyệt vời của tôi. Mang cặp song sinh cực khó. Nôn trớ liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể tất cả những thay đổi thể chất mà cơ thể bạn đã trải qua.

Bạn vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, tôi mãi mãi biết ơn vì 2 phép màu này. Bạn là người hùng của gia đình chúng tôi và tôi cúi đầu chào bạn. Yêu em vô bờ bến".

ha-ho-ghen 3

Dù đang dưỡng sức sau khi sinh con bằng phương pháp mổ, Hà Hồ lập tức có động thái khiến fan vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ đã để lại dưới bức ảnh một bình luận với nội dung: "Người cha mê con nhất thế gian". Chỉ cần một lời nhắn gửi này thôi cũng đủ hiểu trong mắt Hà Hồ, Kim Lý dành tình yêu cho các con nhiều đến nhường nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link