Đâu chỉ trong "Tiệc trăng máu", Hồng Ánh ngoài đời U50 nhưng lên đồ hack tuổi trẻ trung khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trong "Tiệc Trăng Máu", Hồng Ánh ngoài đời U50 vẫn xinh đẹp trẻ trung khi diện đồ đơn giản mà sang trọng khó ai bằng

Hồng Anh với vai diễn Nguyệt Ánh trong "Tiệc trăng máu" hiện đang là nhân vật thu hút sự chú ý. Cô vào vai một bác sĩ tâm lý hội tụ đầy đủ những điều mà mọi người phụ nữ ao ước: sự thành công, giàu có và nhan sắc xinh đẹp cao sang. Trong phim cô ăn diện rất thu hút, diện bộ đầm màu đỏ hóa thân thành người phụ nữ giỏi giang, thành đạt, tính cách khiêm nhường. 

Empty

Hồng Ánh vào vai Nguyệt Ánh thể hiện hình ảnh của một phụ nữ trung niên giàu có thành đạt với nhan sắc cao sang quyết rũ. 

Empty

Chẳng cần ăn diện cầu kỳ, Nguyệt Anh vẫn cao sang đầy khí chất. 

Trên phim mặn mà thu hút, ngoài đời Hồng Anh dù đã ngoài 40 nhưng vẫn đầy ngọt ngào và tươi trẻ. Cô hạn chế tham gia các sự kiện nhưng vẫn được đánh giá cao về gu thời trang chuẩn phong cách của một phụ nữ tuổi trung niên.

Empty

Diện bộ đầm đỏ nổi bật, Hồng Ánh búi tóc gọn gàng để khoe khéo nhan sắc mặn mà ngọt ngào ở tuổi 43.

Empty

Dù hơn tuổi Hứa Vỹ Văn nhưng Hồng Ánh vẫn trẻ trung e ấp bên người "chồng màn ảnh" của mình.

plo-8bqwp-16045459132581665446445

Cô cũng không ngại mặc đồ táo bạo với bộ đầm khoét vai cổ V sâu quyến rũ. Với bộ đầm lụa màu đen, Hồng Ánh chỉ cần để tóc xõa tự nhiên, tô thêm son đỏ là thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Một Hồng Ánh dịu dàng đằm thắm với bộ đầm midi màu đỏ, thiết kế cổ điển càng tôn thêm nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên tuổi 43. 

Empty

Cô chuộng những thiết kế lụa là bóng sáng vừa sang trọng, mềm mại vừa tôn được nhan sắc và thần thái của một phụ nữ tuổi trung niên.

Empty

Đôi khi Hồng Ánh cũng quyến rũ gợi cảm tột cùng trong những thiết kế cổ V sâu ngút ngàn. Kết hợp với nụ cười má lúm duyên dáng của mình, Hồng Ánh thực sự tỏa sáng.

Bộ suit đen đơn giản được Hồng Ánh thêm sắc bằng chiếc khăn lụa họa tiết và đôi sandals cá tính sắc lạnh. Ở tuổi 43, Hồng Ánh không diện đồ phá cách nhưng vẫn biết cách làm mới hình ảnh của mình qua những món phụ kiện nhấn nhá.

Empty

Bộ suit trắng nền nã, đĩnh đạc đậm chất "soái tỷ" mix cùng đôi giày cao gót thời thượng trong khi chiếc túi YSL da đen tinh giản lại hoàn thiện sự chỉn chu, sang trọng cho hình ảnh của cô tại sự kiện hôm ấy.

Empty

Gạt bỏ hết lớp make up cầu kỳ, Hồng Ánh trở lại là một phụ nữ trung niên đơn giản nhẹ nhàng từ tính cách đến phong cách thời trang thường ngày. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link